Latale W อัพเดท Bingo ซีซั่นใหม่ต้อนรับปี 2019 ของรางวัลเพียบ

Latale W 412019 1

Latale W เกมมือถือสายแบ๊วแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Level Up Games ได้ออกมาประกาศอัพเดทครั้งใหญ่ต้อนรับปี 2019 นี้พร้อมกับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ “กระดาน BINGO” ประจำเดือน มกราคม

Latale W 412019 2

เมื่อผู้เล่นทำการจำกัดมอนสเตอร์ก็จะได้ชิ้นส่วนไอเทมสำหรับประกอบในกระดาน Bingo ที่ต่างกันออกไป และเมื่อออกตามล่าชิ้นส่วน Bingo ที่หายไปจนครบ ก็สามารถนำไปแลกเพื่อรับของรางวัลสะสมมากมาย อาทิเช่น Gem of Skill Point ,บัตรเครื่องแต่งกาย ,บัตรสุ่มสัตว์เลี้ยง และ “เพชรชมพู” มากกว่า 1,600 เพชร เลยทีเดียวโดยระยเวลาการร่วมสนุกสำหรับซีซั่นนี้คือ 3-17 มกราคมนี้ (ก่อนการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) เท่านั้น

Latale W 412019 3

Bingo คือระบบที่ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการออกผจญภัยในโลกกว้างของ Latale W เพื่อออกตามล่าชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ต่างๆ โดยในทุกการล่าที่สำเร็จ มอนสเตอร์มีสิทธิ์ดรอปไอเทมชิ้นส่วนของ Bingo
และเมื่อผู้เล่นสามารถหาได้จน “ครบตามจำนวนที่กระดานกำหนด” ก็สามารถนำมาแลกของรางวัลได้เลย
ระยะเวลาของบิงโกในแต่ละครั้ง “1 ซีซั่น มีเวลาเท่ากับ 2 สัปดาห์” โดยของรางวัลก็จะเปลี่ยนไปในทุกซีซั่น รวมถึงเงื่อนไขชิ้นส่วนมอนสเตอร์ก็หลากหลายไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง น่าสนใจสุดๆ แล้วอย่าลืมไปผจญภัยด้วยกันนะ  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLatale W Thailand

ลิงก์ดาวน์โหลด

Latale W 1682018 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Latale W คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM