พาส่อง Devil Book ระบบต่อสู้เจ๋ง กราฟิกดีงามเกินห้ามใจ

devil book quick look

Devil Book ผลงานเกมโมบาย MMORPG น้องใหม่ที่พัฒนาโดยค่ายอินดี้ STARTER เกาหลีเปิด official บนสโตร์ญี่ปุ่นเมื่อสองวันที่ผ่านมา ไม่รู้เพื่อนๆ ได้เล่นกันยังนะ แต่บอกเลยว่าความน่าเล่นของเกมนี้มีล้นๆ เลย แรกสุดคงหนีไม่พ้นงานอาร์ตสุดยูนิกที่มาจากการดีไซน์ด้วยมือดูเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร แถมใช้เอ็นจิ้น Unity รีดพลังกราฟิกให้ออกมาสวยเป๊ะมากๆ ระบบส่วนใหญ่ในเกมเป็นแบบออโต้ แต่ที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนก็คือระบบต่อสู้ที่มาในแนว rock–paper–scissors หรือสูตรเป่ายิ้งฉุบนั่นเอง ดังนั้น ตัวละครฮีโร่หรือมอนสเตอร์ทั้งหมดในเกมก็จะถูกแบ่งให้อยู่ใน 3 กลุ่มนี้ไม่หนีไปไหน ทำให้ฮีโร่บางตัวอาจสู้กับมอนสเตอร์บางประเภทไม่ได้จนกลายเป็นบอลแพ้ทางกันไปเลย

นอกจากระบบต่อสู้และกราฟิกรวมถึงวิช่วล เอฟเฟกต์ต่างๆ จะทำให้ “ศึกมหาคัมภีร์ปิศาจ” ถายใต้การให้บริการของ CAVE โดดเด้งขึ้นมาเห็นๆ แล้ว ระบบเควสต์ยังน่าจะมีผลชี้อนาคตในระยะยาวของเกมได้เหมือนกัน เมื่อไม่ได้มีแค่เควสต์ตายตัวแบบเดียวเหมือนในเกมอื่นที่มักอนุญาตให้ผู้เล่นฆ่ามอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ระบบ cool-down ในเกมนี้ก็ยืดเวลาให้นานถึง 1 นาทีเต็ม

ใน Devil Book ยังมาพร้อมแผนที่แบบ open field, ดันเจี้ยน และเรด ปาร์ตี้อีกมากมายให้สนุกกัน ส่วนของที่ต้องมีอย่าง PvP ดูเหมือนจะถูกแอดเข้ามาเสริมในภายหลัง ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจขึ้นมาอีกหลายกิโล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Devil Book

devil book quick look 01

devil book quick look 00

devil book quick look 03

devil book quick look 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

Devil Book icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Devil Book คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM