ฟินรอเลย ค่ายปิศาจแย้ม Project Cars GO และ Elune คลอดปีนี้

Gamevil

GAMEVIL ค่ายยักษ์สัญชาติเกาหลีมีเกมโมบายทำออกมาก็เยอะ แต่ที่ฮิตหนักปังเวอร์เห็นจะไม่พ้นสาม IP นี้ Dragon Blaze, Royal Blood และ Kritika: The White Knights ล่าสุด ค่ายกิมจิเปิดเผยรายชื่อเกมใหม่ที่จะคลอดจากมดลูกปิศาจออกมาดูโลกปี 2019 นี้ออกมาแล้ว ซึ่งถือน่าสนใจทีเดียวเพราะมีโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ Project Cars GO รวมอยู่ในลิสต์ด้วย ขณะที่บางเกมที่เปิดให้เล่นกันอยู่แล้วก็มีแผนจะอัพเดทความมันส์ครั้งใหญ่ด้วยอีกหลาย IP เพื่อนๆ ลองไปดูกันนะว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

GAMEVIL Cosmo Duel

Cosmo Duel
เกมเรียงเพชร 3 แถวสุดแคช่วลที่อัดแน่นไปด้วยกลยุทธ์มากมาย มาพร้อมโหมดแบทเทิล PvP เรียลไทม์ โหมด PvE ระบบอวาตาร์สุดแบ๊ว มีกำหนดให้บริการในไตรมาสที่สองของปี 2019

GAMEVIL Elune

Elune
เป็นเกม turn-based collection RPG ที่ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ มาพร้อมระบบสะสมรูนซึ่งในเกมเรียกว่า Elune มีตัวละครกว่า 200 คาแร็กเตอร์ให้เลือกใช้งาน บรรยากาศกราฟิกดีงาม โลกในเกมมีขนาดใหญ่อลังการทีเดียว แต่ของที่เกมแนวนี้จะขาดไม่ได้คือระบบดันเจี้ยนและโหมด PvP ก็มีมาให้ฟินกันด้วย

Project Cars

Project Cars GO
โปรเจ็กต์ที่หลายคนตั้งตารอกำลังจะถูกถ่ายทอดความสนุกจาเวอร์ชั่นคอนโซลและ PC มาลงมือถือกันในฐานะเกมภาคแยก พร้อมซิ่งในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2019

baseball superstars 2013

Baseball Superstar
ภาคใหม่จากซีรีส์เกมเบสบอลสุดสมจริงที่ยืนหยัดมาตั้งแต่ปี 2002 พร้อมคลอดออกมาให้ฟินกับความเป๊ะจากพลัง Unity 5 Engine ในปีนี้ด้วยเช่นกัน

GAMEVIL NBA NOW

NBA Now
อีกหนึ่งเกมที่คอกีฬายัดห่วงไม่เล่นไม่ได้ เกมมือถือบาสเกตบอล NBA ภายใต้เกมเพลย์แบบ one-touch จะมีมาให้เล่นในช่วงไตรมาสแรกของปี
GAMEVIL Heir of Light

Heir of Light และ TALION
แฟนคลับของเกม MMORPG ระดับ next gen ทั้งสอง IP นี้จะได้สนุกกับเนื้อหาและกิจกรรมใหม่สุดมันส์ที่ GAMEVIL เตรียมเสิร์ฟมาอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM