Alita: Battle Angel – The Game เกมมือถือเบอร์แรงรวมพลังสร้าง 3 ค่ายใหญ่

Alita 312019 1

งานบอกเลยว่าสนุกแน่นอนเมื่อหนังแอคชั่นฟอาร์มยักษ์ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ อย่าง Alita ถูกจับมาพัฒนาเป็นเกมมือถือในชื่อ Alita: Battle Angel – The Game ด้วยฝีมือการพัฒนาของ 3 ค่ายใหญ่อย่าง FOXNEXT GAMES, LIGHTSTORM ENTERTAINMENT และ GAMEARK ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง James Cameron, Robert Rodriguez และ Jon Landau ร่วมมือกันสร้างโดยดัดแปลงจากหนังแอคชั่นฮอลิวูดไซไฟชื่อดังอย่าง Alita: Battle Angel โดยมี GameArk ทุ่มทุนผลิต

Alita 312019 3

หนัง Alita: Battle Angel จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความหวังและความเชื่อใจ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้แฟนๆได้ร่วมผจญภัยสู่เส้นทางสุดระทึกและร่วมค้นหาเรื่องราวในอดีตที่หายไปพร้อมๆกับ Alita Kathy Franklin แห่ง Lightstorm Entertainment กล่าว “ทางเราได้เตรียมเกมที่จะให้ผู้เล่นและแฟนๆได้ลุ้นระทึก รวมถึงได้สัมผัสการต่อสู้สุดมัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำความระทึกที่ได้จากในภาพยนต์สู่หน้าจอมือถือและแท็บเล็ต”

Alita 312019 2

เกมนี้จะพาผู้เล่นและแฟนๆไปสัมผัสถึงฉากสวยๆในหนัง กราฟฟิคตัวละครที่ละเอียดรวมถึงเอฟเฟคที่จะทำให้ทุกคนอึ้ง พบกับภารกิจสุดระทึกที่มาพร้อมกับความท้าทายรูปแบบใหม่ ผู้เล่นต้องควบคุมและอัพเกรดตัวฮีโร่ ไอเทมและอาวุธของตัวเอง ใช้กองกำลังทหารที่แข็งแกร่ง ร่วมมือกับพ้องเพื่อนเอาชนะการต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง และปกป้องอนาคตของตัวเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Alita Game

ลิงก์ลงทะเบียน

Alita 312019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alita: Battle Angel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM