5 สิ่งที่เหล่าเกมเมอร์สาวก Apex Legends ต้องการให้อัพเดทเร็วๆ

Apex Legends 2222019 2

Apex Legends อีกเกมออนไลน์บน PC แนว Battle Royale ที่กระแสดีมาแรงมากในตอนนี้จากผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Respawn Entertainment เจ้าของผลงานอย่าง Titanfall ที่ร่วมมือกับผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง EA และตอนนี้ตัวเกมก็มียอดผู้เล่นมากมายจากหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทางคอนโซลบนเครื่อง PS4 หรือ Xbox One และบน PC รวมถึงกำลังพัฒนาในแพลตฟอร์ม โทรศัพท์มือถือและ Nintendo Switch อีกด้วยบอกเลยว่าพี่เขาจะเก็บเรียบ และวันนี้ GameMonday จะนำเสนอเกี่ยวข้อข้อมูลของเกมนี้ในหัวข้อ 5 สิ่งที่เหล่าเกมเมอร์สาวก Apex Legends ต้องการให้อัพเดทเร็วๆ จะมีอะไรบ้างที่ตรงกับใจแฟนเกมไปดูกันเลย

1. สามารถ Rejoin กลับเข้าเกมได้

Apex Legends 2222019 4

ตอนนี้หลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาที่ระหว่างเล่นเกม Apex Legends แล้วเกิดเหตุหลุดกลางเกมทั้งๆ ที่กำลังบวกมันๆ อยู่ แล้วตัวเกมในปัจจุบันตอนนี้ยังไม่สามารถ Rejoin เข้าไปเล่นต่อจากเดิมเหมือนเกมอื่นๆ อย่าง PUBG ได้ หรืออีกความหมายหลุดแล้วหลุดเลย รอเล่นใหม่นั่นเอง ดังนั้นก็มีผู้เล่นไม่น้อยที่อยากจะให้ทำฟังก์ชั่น Rejoin กลับเข้าไปในห้องที่กำลังเล่นอยู่ได้

2. จำนวนผู้เล่นแต่ละรอบเพิ่มมากขึ้น

Apex Legends 2222019 1

ข้อที่ 2 อยากให้จำนวนผู้เล่นในแผนที่เพิ่มมากขึ้น อย่างที่รู้กันว่าในปัจจุบันถ้าใครเป็นเกมเมอร์ที่กำลังเล่น Apex อยู่จะทราบดีว่า ตอนนี้จำนวนผู้เล่นในหนึ่งเกมจะอยู่ราวๆ 50-58 น้อยมากที่จะเต็ม 60 คนด้วยหลายๆ เหตุผล ดังนั้น Play Zone แรกยังไม่ทันเริ่ม จำนวนผู้เล่นก็เหลือราวๆ 20-30 คนแล้ว มันทำให้ความสนุกลดน้อยลงไป เพราะด้วยจำนวนคนที่เหลือน้อยการปะทะยิงกันก็น้อยตามไปด้วยนั่นเอง

3. เพิ่มโหมดการเล่น Solo Duo

Apex Legends 2222019 1

ตอนนี้อีกหนึ่งข้อที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงก็คืออยากให้ผู้พัฒนา Respawn Entertainment มีการอัพเดท โหมดการเล่นแบบ Solo หรือ Duo เพิ่มเข้าไปด้วยเพราะบางครั้งการเล่นแบบทีมก็อาจจะยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เพียงพอ เพราะมีบางคนที่ชอบเล่นแบบคนเดียวมากกว่า แต่ในปัจจุบันก็มีความหลุดมาหนาหูแล้วว่าอาจจะมีการพัฒนาหรืออัพเดท การเล่น Solo Duo ในเร็วๆ นี้

4. สามารถสร้างห้อง Custom ได้

Apex Legends 2222019 3

Apex Legends เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการเปิดให้เล่นเพียงไม่นาน ยังไม่ถึงเดือนเลยด้วยซ้ำไป แต่ก็มีผู้จัดการแข่งขันขึ้นอยู่เรื่อยๆ ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วยสำหรับ eSports ของเกม Apex Legends แต่ในปัจจุบันตัวเกมยังไม่รองรับฟังก์ชั่นสร้างห้อง Custom ดังนั้นการจัดการแข่งขันจึงเป็นไปได้ยาก แต่ผู้จัดก็มีความพยายามในการออกกฏการแข่งขันใหม่ๆ ออกมาให้ตอบสนองความต้องการที่จะแข่งของเหล่านักกีฬา ดังนั้นระบบสร้างห้อง Custom จึงจำเป็นต้องมีให้ไวเลย

5. มีการอัพเดทต่อเนื่องไม่ทิ้งช่วงนานเกินไป

Apex Legends 2222019 5

สุดท้ายคือ การอัพเดท ของเกมที่ต่อเนื่องมีอะไรใหม่ๆ น่าสนใจอยู่เสมอ เหมือนกับ ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน เพราะขณะนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงการที่ระหว่างนี้ก็ยังคงมีผู้เล่นให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องแต่ถ้าผู้พัฒนาปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยสัก 1-2 เดือนอาจจะส่งผลต่อจำนวนผู้เล่นได้แต่ ผมว่าทางผู้พัฒนาเข้าใจดี และบอกเลยว่าอยู่เป็นเพราะล่าสุดได้ปล่อยปืนใหม่มาแล้วอย่าง Havoc สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ >คลิก< มาอย่างรวดเร็วแบบนี้ก็พอมีลุ้นว่าแผนที่ใหม่กับตัวละครใหม่ๆ จะมาช่วงไหน

อ่านข่าวเกม Apex Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM