ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #56 (24 ก.พ. 2019)

Gamemonday 2522019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 24 ก.พ. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

PUBG Mobile 1922019 1

PUBG Mobile ปล่อยโหมดใหม่ Zombie สุดโหดจาก Resident Evil 2

ปล่อยให้รอกันมานานมากสำหรับโหมด Zombie จากเกมมือถือ Battle Royale ตัวแรงอย่าง PUBG Mobile ที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษกับทาง Resident Evil 2 นำความหลอนมาสู่ผู้เอาชีวิตรอด เข้าไปไล่ยิงผี กับบอสสุดโหดต่างๆ ที่บอกเลยว่าเดือดจริง โดยโหมด RE2: Sunset เป็นอีเวนท์พิเศษที่มีมาให้สนุกกันแค่ช่วงสั้นๆ ภารกิจหลักก็ไม่มีอะไรซับซ้อน แค่จัดการฝูงซอมบี้และบอสตัวเป้งจาก Resident Evil 2 ที่จะถาโถมเข้าใส่เป็นระลอกคลื่น ยิ่งฆ่าได้เยอะก็จะได้ loot เยอะตาม บอกเลยว่าต้องเข้าไปสัมผัสกับความคลั่งสยองโลกครั้งนี้ได้จากแผนที่ Erangel กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


Conan 1622019 1

คนร้ายต้องอยู่ในกลุ่มพวกเรานี่แหละ Detective Conan Runner เกมมือถือใหม่

แฟนโคนันบอกเลยว่าห้ามพลาดเมื่อมีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่จากความร่วมมือกันของ 3 บริษัทใหญ่ได้แก่ Bushimo, Bushiroad และ Ambition ที่เตรียมส่งซีรี่ย์เกมจากการ์ตูนระดับตำนาน สุดยอดนักสืบ โคนัน ในชื่อเกมภาคใหม่ว่า Detective Conan Runner ซึ่งจะมาในรูปแบบเกมแนว Runner คล้ายๆ กับคุกกี้รัน โดยมีธีมเป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง โคนัน มีเนื้อเรื่องต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ดูกันระหว่างการเล่น ตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวให้เล่นทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2019 นี้โดยระหว่างรอก็ไปลงทะเบียนรับไอเทมสุดพิเศษกันได้เลย


overlord mass for the dead 02 1

มาตามนัด Overlord: Mass For The Dead เปิดโหลดวันนี้

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยกันสักที เมื่อเกม OVERLORD: MASS FOR THE DEAD เกมการ์ตูน 3D สุดดาร์กแนว RPG กระแสแรงจากค่าย Exys ที่มาพร้อมระบบกาชาที่บอกเลยว่าเกลือมากพอสมควรและระบบต่อสู้แบบสลับตา ที่ขนตัวละครมาให้เลือกจัดทีมเยอะแยะมากมายแต่จะเปิดได้ไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามบอกเลยว่าแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ก็ยังฟินอยู่ดีเพราะตัวละครดีไซน์ออกมาดีงามมาก เพื่อนๆที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้ ทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่นน่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Overlord คลิกที่นี่


God of Fighters 1922019 2

God of Fighters เกมมือถือแนวต่อสู้สุดมันส์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

หลังจากเปิดทดสอบไปแล้วในที่สุดก็มาถึงการเปิดสนามประลองของจริงกันแล้วกับเกม God of Fighters เกมมือถือแนว Action Fighter จาก eLIVE ที่ตัวเกมมีทั้งเนื้อหา Content มากมายรวมถึง Story ความเป็นมา การ PK ในรูปแบบ 1Vs1 หรือ 3Vs3 เอาไว้ตะลุมบอลกัน นอกจากนี้ยังมีงานภาพ งานออกแบบ กราฟิก Effect ที่ทำออกมาได้สวยน่าเล่นมากพอสมควรเลย ตอนนี้เปิดให้บริการบนระบบ Android ส่วน iOS คงต้องรอกันไปก่อนแต่ไม่นานเกินรอแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม God of Fighters คลิกที่นี่


DeLithe 1622019 1

เกมมือถือแนว SRPG จากแดนซามูไร De:Lithe เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

บอกเลยว่าเป็นข่าวที่น่าจับตามองมากพอสมควรเลย เมื่อผู้สร้างผลงานอย่าง 12 Odin และ Enish ออกมาเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อว่า De:Lithe ที่มีเพลนเปิดให้บริการภายในปี 2019 นี้ในแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Android แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะผู้พัฒนายังได้ปล่อย Video PV แนะนำตัวเกม De:Lithe ผ่าน Youtube อีกด้วย แม้จะเป็นภาษาญี่ปุ่นก็ตาม


MIA Online 1822019 1

MIA Online เกมมือถืองานดีภาพอลังการเตรียมบุก แผ่นดินสยาม

บอกเลยงานนี้ห้ามพลาดเมื่อกำลังจะมีเกมตัวแรงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือกำลังมา อย่าง MIA Online เกมมือถือแนว MMORRPG จากผู้พัฒนา Cubinet Interactive ที่ได้นำเสนอเกมสุดเดือด สมภูมิแห่งยุคกลางจากนิยายอันโด่งดัง ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพ อาณาจักรทั้งสี่ที่มีสภาพแวดล้อมแผนที่ต่างๆ, เควส ฯลฯ เหมือนกันทุกๆประการ เพราะฉะนั้นควรระวัง บอกเลยว่ากำลังจะมาเปิดที่ประเทศไทย ทั้งในระบบ Android และ iOS แถมตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วเพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย

FLOATING BOTTOM