Rebirth M เกมมือถือ MMO สุดมันส์จากเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Rebirth M 26220192

อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากประเทศเกาหลี Rebirth M เกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG สุดอลังการที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการแล้วในหลายๆ ประเทศและรอบนี้ก็ถึงตาของประเทศไทยของเราบ้างเมื่อทาง Combo Gaming ได้ลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ในประเทศไทยมาให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันโดยตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมายเมื่อเกมเปิดให้บริการ [ลงทะเบียนคลิก]

จุดเด่นของเกม Rebirth M นอกจากจะเป็นเกม MMORPG บนมือถือที่ใช้สเป็คเครื่องไม่สูงมากนัก แถมยังแสดงผลของเกมและมีกราฟิกที่สวยเมื่อเทียบกับเกมบนเครื่อง PC ที่ใช้การ์ดจอแรงๆ อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเกมที่หลากหลายรวมทั้งระบบที่ดึงดูดและน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น การทำเควสท์, ฟาร์มมอนสเตอร์, ลงดันเจี้ย และทำกิจกรรมภารกิจประจำวัน ปีกระดับเทพ ระบบสัตว์ขี่ การ Transform หรือแปลงร่างที่มากกว่า 100 แบบและยังมีบอสสุดแกร่งที่เรียกว่าโหดสุดโหดไว้รอให้ผู้เล่นได้รวมทีมกันไปจัดการ

Rebirth M 2622019 7

โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถเลือกลงทะเบียนผ่านระบบไอดีของ Facebook, Google Play รวมทั้ง App Store ได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อยอดจำนวนผู้ลงทะเบียนถึงกำหนดตามที่ทางทีมงานได้กำหนดเอาไว้ สามารถติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจRebirthMTH

Rebirth M 2622019 2

Rebirth M 2622019 3

Rebirth M 2622019 4

อ่านข่าวเกม Rebirth M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM