มาแล้ว Dota 2 เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Mars เทพเจ้าสงคราม

Dota 2 832019 1

Dota 2 หวนคืนบัลลังก์ Steam อีกครั้งต้องขอบคุณโหมดเกม Dota Auto Chess ณ เวลานี้มีสมาชิกกดติดตามทะลุ 5 ล้านคนแล้วเรียบร้อย ทางด้านการอัปเดตเนื้อหาในแพทช์ใหม่ 7.21 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม 2019 ตามคำมั่นสัญญาของผู้พัฒนา Valve Corporation ประกาศเปิดตัวฮีโร่ใหม่ Mars เทพเจ้าสงครามบุตรแห่ง Zeus ใช้หอกในตำนานเป็นอาวุธพร้อมโล่ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับนักรบกรีกโบราณ

Dota 2 832019 3

Mars หรือที่รู้จักอีกชื่อว่า Ares เทพเจ้าแห่งสงคราม เป็นฮีโร่ลำดับที่ 117 ของเกม Dota 2 ฉากหลังของตัวละครมีพื้นเพมาจากตำนานเทพกรีกโบราณเช่นเดียวกับ Zeus แต่โจมตีระยะใกล้พร้อมความสามารถพิเศษที่มีความสำคัญต่อทีมเป็นได้ทั้งสาย Carry หรือ Tank ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลสกิล

Dota 2 832019 2

Spear of Mars : ขว้างหอกออกไปสร้างความเสียหายแก่ศัตรู หากโดนเป้าหมายแรกจะทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลัง ขณะเดียวกันถ้าเบื้องหลังของเป้าหมายเป็นต้นไม้ ป้อมปราการ หรือหน้าผา เมื่อโดนหอกป่าใส่จะถูกปักติดกับวัตถุและสถานะ Stun
God’s Rebuke : ยกโล่ขนาดใหญ่กระแทกไปด้านหน้า ศัตรูทุกตัวที่โดนจะได้รับความเสียหายแบบ Critical Hit และ True Strike พร้อมกระเด็นถอยหลัง
Bulwark : ยกโล่ขึ้นป้องกันการโจมตีทางกายภาพ ความเสียหายจะลดลงเมื่อถูกโจมตีจะด้านหน้าและด้านข้าง
Arena Of Blood : สร้างสนามประลองล้อมรอบด้วยกองทัพนักรบอันเดดแห่ง Ash Legion ปิดกั้นการโจมตีจากภายนอก ศัตรูที่อยู่ในขอบเขตด้านในของสนามประลองจะถูกขังไว้เพื่อต่อสู้ หากคิดจะหนีออกจะถูกผลักกลับมาพร้อมสร้างความเสียหาย

สำหรับการอัปเดตฮีโร่ตัวใหม่ของเกม Dota 2 ถือเป็นสีสันอีกอย่างหนึ่งที่ดึงดูดผู้เล่นได้เป็นจำนวนมากทั้งฐานคนเล่นหน้าเก่าและใหม่ แต่ปีนี้มันพิเศษตรงที่โหมดเกม Dota Auto Chess กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง การเพิ่มฮีโร่ใหม่อย่าง Mars น่าจะทำให้การวางกลยุทธ์ภาพรวมเกมเพลย์สนุกมากขึ้นหลายเท่า

อ่านข่าวเกม Dota 2 คลิกที่นี่

ที่มา – https://www.dota2.com/mars

FLOATING BOTTOM