ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #58 (10 มี.ค. 2019)

Gamemonday 1032019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 10 มี.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Traha 332019 1

Traha เกมมือถือกราฟิกแรงสุดอลังการปล่อย ตัวอย่างใหม่โชว์ระบบ Life Skill

ปล่อยของดีมาอวดกันเรื่อยๆสำหรับเกมมือถือตัวแรงกราฟิกขั้นเทพตัวใหม่อย่าง Traha เกมมือถือเบอร์แรงที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนา จาก Nexon ที่เตรียมเปิดให้เล่นกันในวันที่ 18 เมษายน ในประเทศเกาหลี ล่าสุดแอบปล่อย Video Trailer แนะนำ ระบบ Life Skill ภายในเกมนี้ บอกเลยว่าเห็นแล้วอยากเล่นแบบสุดๆ Traha เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Nexon ที่พัฒนาขึ้นโดย Moai Game ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่ให้งานภาพกราฟิกสมจริงอลังการ เกมเมอร์สายเสพเกมภาพสวยๆ รอติดตามข่าวกันได้เลย


Laplace M 432019 1

Laplace M เกมมือถือ MMORPG สายแบ๊วเปิด OB ในไทยแล้ววันนี้

บอกเลยพลาดแล้วจะเสียใจกับสุดยอดเกมมือถือแนวผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีสุดโรแมนติกในชื่อเกมว่า Laplace M เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ผสมผสานความแบ๊ว ออกผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติก แผนที่ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยหมู่บ้าน ปราสาทและป่าไม้ สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นหลากหลายทั้งสายเวทย์ สายดาบ มีระบบการ์ดให้ได้สะสม มีระบบแฟชั่นให้เลือกแต่งตัว และระบบอื่นๆอีกมากมาย ตอนนี้ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยในสโตร์ทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Laplace M คลิกที่นี่


Perfect World Mobile 532019

Perfect World Mobile เกมมือถือ MMO จาก Tencent เปิดให้บริการแล้ว

ของดีต้องบอกต่อเพราะพลาดไปคงเสียดายกับเกมมือถือที่ถูกสร้างจากเกม PC สุดมันส์อย่าง Perfect World Mobile เกมที่พัฒนาขึ้นโดย Perfect Wo rld กับ Tencent ที่เคยเปิดตัวครั้งแรกในงาน ChinaJoy 2018 และตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมเปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ว โดยตัวเกม Perfect World Mobile เกม MMORPG แฟนตาซีสุดอลังการที่มาพร้อมกับการผจญภัยเหนือจิตนาการกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง ซึ่งเคยผ่านการทดสอบมาหลายรอบมากเพื่อให้ได้เกมที่ดีที่สุด เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมามันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Perfect World Mobile คลิกที่นี่


Knights Chronicle 332019 1

Knights Chronicle ประกาศเปิดตัวการร่วมมือกับการ์ตูนชื่อดัง Fairy Tail

แม้อนิเมะจะจบไปนานแล้วสำหรับ Fairy Tail แต่กระแสความนิยมยังคงไม่หายไปเพราะเรามักจะเห็นไปร่วมแจมกับเกมมือถือต่างๆมากมาย และล่าสุดยังได้ไปแจม เกม Knights Chronicle จากค่าย Netmarble ขนเกิดอีเว้นท์พิเศษๆขึ้นนั้นก็คือ Knights Chronicle X Fairytail ให้แฟนเกมได้สะสมเหล่าตัวละครจากการ์ตูนชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia, Gray Fullbuster, Erza Scarlet, และ Wendy Marvell บอกเลยว่าจุใจสุดๆแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Knights Chronicle คลิกที่นี่


Overlord 2210219 1

ลองหรือยังเกมมือถือสายดาร์ก Overlord ยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน

ของเขาดีจริงๆกับเกมมือถือสายดาร์กอย่าง OVERLORD: MASS FOR THE DEAD เกมดังที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะสายดาร์ก จากค่าย Exys ที่พึ่งประกาศเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็ประสบความสำเร็จเกินคาดเมื่อผู้พัฒนาออกมาประกาศว่ายอดดาวน์โหลด ทะลุ 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าปังสุดๆเลยก็ว่าได้ OVERLOAR: MASS FOR THE DEAD เป็นเกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Exys ที่ถูกดัดแปลงจากการ์ตูนอนิเมะ Overlord ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยไปในเรื่องราวสุดเข้มข้น มีตัวละครมากมายที่มาพร้อมกับเรื่องราวของตัวเองให้ได้ปลดล็อค โดยตัวละครถูกนำเสนอในรูปแบบ Chibi บรรยากาศธีมภายในเกมที่มีความดาร์ก บอกเลยว่าน่าเล่นสมราคาคุยแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ต้องมุด)

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Overlord คลิกที่นี่


Forza Street 532019 1

สุดยอดเกมซีรี่ส์รถแข่งประกาศเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือ Forza Street

หากพูดถึงซี่รี่ย์เกมแข่งรถเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เกมซีรี่ส์อย่าง Forza ที่ส่วนใหญ่พัฒนามาเพื่อแพลตฟอร์มคอนโซลเท่านั้นไม่เคยสร้างเป็นแพลตฟอร์มมือถือมาก่อน แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีมาฝากว่าตัวเกมกำลังพัฒนาในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า Forza Street ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนระหว่างพัฒนาโดยรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมามากมายในตอนนี้ แต่มั่นใจเลยว่าตัวเกมน่าจะมีอะไรน่าสนใจและเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆกันอย่างแน่นอน


Wonder Gravity 332019 1

น้ำตาจิไหล Wonder Gravity เกมมือถือสุดเมะจาก SEGA ประกาศวันเปิดตัว

เอาข่าวดีมาฝากเมื่อ ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง SEGA ออกมาประกาศอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับเกม Wonder Gravity: Pino and the Gravity Users ที่เคยประกาศเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2017 จนตอนนี้ก็ถึงกำหนดเปิดในวันที่ 1 เมษายน 2019 ในประเทศญี่ปุ่น โดย Wonder Gravity เป็นเเกมมือถือแนว Adventure RPG ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเกมไม่น้อย ทั้งเนื้อหาที่มีความดราม่าน่าติดตาม ภาพกราฟิกก็ได้ทีมงานเรื่องคุณภาพต่างๆ ภายในเกมจัดว่าอัดแน่นไปด้วยเนื้อ Content มากมายแน่นอน

FLOATING BOTTOM