AUDITION ชวนฟิน จ้องตา กับสาวๆ ไอดอล 7TH SENSE

AUDITION 1832019

ฟินไม่แพ้ BNK แน่นอนเมื่อ AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตจาก Playpark.com ได้ชวนชาวเกมเมอร์ไปฟินจิกหมอนกันได้เลยกับเหล่าสาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปที่นับวันดีกรีความน่ารักสดใสของพวกเธอจะเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ และที่สำคัญทุกคนน่าจะรู้จักับพวกเธอกันอยู่แล้วในเพลงสัมผัสรัก และเพลงของขวัญ การกลับมาครั้งนี้พวกเธอจึงนำเพลงใหม่มาฝากเพื่อนๆ ชาว AUDITION ให้แดนซ์ฟินกันในเพลง “จ้องตา – 7TH SENSE” นอกจากนั้นเรายังมีบทสัมภาษณ์เล็กๆ มาให้ทุกคนฟินน ก่อนจะไปจ้องตากับพวกเธอด้วยนะ

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวกับชาว AUDITION หน่อยค่าาา

สวัสดีค่ะ แฮมมี่,หนิงหนิง,ใหม่,ตังตัง,เกรซ,กะทิ,นายน์,เจเจค่า พวกเรา7th sense ค่ะพวกเราคือ สัมผัสที่ 7 พวกเราอยากจะสร้างกระแส T-pop ให้เกิดขึ้นอีกครั้งนึงโดยเพลงของพวกเราก็จะเป็นแนวป๊อปสมัย 90 มีซาวด์ดนตรีที่หลากหลายค่ะ

ทำไมถึงตั้งชื่่อวงว่า 7th sense ค่ะ

ตังตัง : ถ้าแปลตรงตัวเนี้ยชื่อวงของพวกเราคือสัมผัสที่ 7 ทุกคนก็รู้อยู่แล้วนะคะว่า สัมผัสที่ 6 คือเรื่องของ สิ่งลึกลับน่ากลัว แต่พวกเราเนี้ยน่าค้นหามากกว่านั้นเพราะ สัมผัสที่ 7 คือ สัมผัสรัก นะคะ

ตอนนี้ 7th sense มีเพลงอะไรบ้างค่ะ

ใหม่ : ตอนนี้ก็ออกมาทั้งหมด 3 single แล้วคะ single แรกจะเป็นเพลง สัมผัสรัก single ที่ 2 เพลงจ้องตา ค่ะ single ที่ 3 คือเพลงของขวัญ ค่ะ

นายน์ : นอกจากมีเพลงให้ฟังกันแล้วก็อย่าลืมไปดู MV ทั้ง 3 เพลงที่ YouTube 7th Sense Official กันด้วยนะคะ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีเพลงตัวเองให้เต้นในเกมออดิชั่น

ตังตัง & หนิงหนิง : ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ใช่ค่ะและก็ตื่นเต้นมากเพราะเกมออดิชั่นอยู่มาตั้งแต่พวกเราเด็กๆ แล้วมีเพลงของตัวเองในเกมออดิชั่น ก็ถือเป็นการประสบความสำเร็จก้าวนึงของพวกเราค่ะ แล้วแต่ตั้งแต่มีแฟนคลับ เวลาพวกเราโพสต์อะไรก็จะรู้สึกว่า เรามีครอบครัวเพิ่มมากขึ้นค่ะ ที่คอยติดตามพวกเรา

เกรท : จะบอกว่าตอนเล่นเพลงตัวเองรู้สึกคุ้นเคยมากเลยค่ะ แต่ที่ชอบในเกมออดิชั่นที่สุดน่าจะเป็นการแต่งตัวค่ะ คือเต้น 1 เพลง แต่แต่งตัวเป็นชั่วโมงเลยค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ ชาว AUDITION อยากติดตาม จะสามารถติดตามผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ?

พวกเราอยากจะฝากเกิร์ลกรุ๊ป 7th Sense ไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังกันดูและก็ลองมาดูความน่ารักของแต่ละคนกัน เพราะว่าวงเรามี 20 คน เพราะฉะนั้นความน่ารักก็จะแตกต่างกันไป อยากให้ทุกคนเห็นถึงความพยายาม ความตั้งใจของเรา ตั้งใจซ้อม ตั้งใจร้อง พวกเราอาจจะไม่ได้เก่ง แต่พวกเราก็ใส่ความตั้งใจไปอย่างสุดความสามารถเลย ที่สำคัญมาเชียร์พวกเราได้ ที่ Facebook Seventh Sense ติดตามกันด้วยนะ

สามารถติดตามข่าวคราวได้ทางเว็บไซต์ AUDITION.PLAYPARK.COM และ Facebook AUDITION THAILAND

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM