คืนชีพ Guardians of Ember เปิด OBT ลากมาฆ่า วันนี้

Guardians of Ember image

 

เกม Hack and Slash MMORPG สุดมันส์ Guardians of Ember กลับมาแล้วจ้า ผลงานจาก Runewaker ผู้สร้าง Runes of Magic ฟื้นคืนชีพกลับมาเปิด OBT ได้อีกครั้งในคราวนี้ต้องยกเครดิตให้กับ Gameforge ที่ตัดสินใจเทคโอเวอร์เกมนี้จาก InselGames มาดูแลต่อก่อนจะปรับปรุงและอัพเกรดระบบต่างๆ จนพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้แล้วตั้งแต่วันนี้

หลายๆ ฟีเจอร์ดูดีขึ้นเยอะเลยนะ ทั้งตัวเกมเพลย์ มิชชั่นต่างๆ ระบบปรับแต่งตัวละคร หน้าตาของ UI และอื่นๆ อีกมากมายที่ถูกยกเครื่องใหม่จนดูดี และเพื่อเป็นการฉลองการกลับมาเกิดใหม่ในคราวนี้ก็ต้องมีของรางวัลและไอเทมพิเศษมามอบให้เป็นของกำนัลแก่แฟนๆ ด้วยทั้งหน้าใหม่และเจ้าเดิมแบบเน้นๆ ด้วย ล็อกอินเข้าเกมแล้วรู้เลยจะได้อะไร

Guardians of Ember อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสายแอคชั่นเข้มข้นเพื่อให้แฟนคลับได้สนุกกันเต็มเหนี่ยวในรูปแบบของ MMORPG ขนานแท้ มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสุดท้าทาย มีตัวละครให้เลือกเล่นได้ 4 เผ่า 6 สายอาชีพ พร้อมเซตสกิลที่ปรับแต่งได้ตามใจชอบ ระบบต่อสู้ของเกมต้องบอกว่าทำมาเอาใจสายโหดโดยเฉพาะ แผนที่ในเกมมีให้ตะลุยถึง 58 โซน พร้อมดันเจี้ยนอีกกว่า 60 ด่าน แฟนเกมสายเดินหน้าฟาดฟันพร้อมมั้ย โลกสุดแฟนตาซีแห่ง Olyndale เปิดประตูรอแล้วจ้า

Guardians of Ember screenshot 1

Guardians of Ember screenshot 2

Guardians of Ember screenshot 3

อ่านข่าวเกม Guardians of Ember คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM