Com2uS ออกมาอัพเดท Chain Stike ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 1 ปี

Com2uS 2532019 1

เวลาผ่านไวเหมือนโกหก Chain Stike เกมมือถือแนว RPG สุดมันส์อีกหนึ่่งเกมจากทางค่าย Com2uS ที่ล่าสุดฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 1 ปี ที่เกมเปิดให้บริการ มาพร้อมกับการอัพเดทระบบใหม่ “สำรวจ” พร้อมคอสตูมผู้พิทักษ์ใหม่เอี่ยม รวมถึงไอเทมแจกเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเกมอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นชุดคอสตูมพิเศษ 1 ปีของดั๊กกี้ หนังสือมิติการันตี 5ดาว และอีกมากมาย

Com2uS 2532019 2

ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีนี้ เตรียมพบกับระบบ “สำรวจ” ที่มาใหม่ในเกม โดยในเนื้อหาส่วนนี้ ผู้เล่นสามารถส่งทีมผู้พิทักษ์ 5 คนไปออกสำรวจด่านกับดันเจี้ยนต่าง ๆ ได้ในเนื้อเรื่อง วิหารลึกลับและดินแดนนิรนาม ผู้พิทักษ์ที่ถูกส่งออกไปสำรวจจะนำรางวัลกลับมาให้ตามผลการต่อสู้ แต่ละพื้นที่ยังมีการกำหนดตัวผู้พิทักษ์ที่ต้องจัดอยู่ในทีมด้วยเพื่อดำเนินการสำรวจ ซึ่งถ้าผ่านเงื่อนไข ยิ่งได้รางวัลเพิ่ม

Com2uS 2532019 3

นอกจากนี้ Chain Strike ยังมีคอสตูมผู้พิทักษ์อีกหลายระดับทั้ง ฮีโร่ หายาก และเวทมนตร์ เมื่อใส่คอสคูมแล้ว นอกจากหน้าตาจะเปลี่ยนไป ค่าสถานะของผู้พิทักษ์ก็ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำเค้กที่หาได้จากการเล่นโหมดต่างๆ ไปแลกไอเทมได้มากมายรวมถึงคอสตูมลิมิเต็ทในร้านแลกเค้กครบรอบ 1 ปี และมีการอัปเกรดสกิลของเทพผู้พิทักษ์ในโหมดสงครามกิลด์ให้แรงขึ้น รวมถึงมีการเพิ่มระดับความยาก “Hell” เข้ามาในดันเจี้ยนรายวันให้ผู้เล่นได้เพิ่มขีดความมันกันอีกระดับ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 6

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Chain Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM