Black Desert เปิดให้ปรับแต่งตัวละครล่วงหน้า รัน ได้แล้ววันนี้

Black Desert 342019 001

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปในวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับอาชีพใหม่ลำดับที่ 17 ของสุดยอดเกมแนว MMORPG อย่าง Black Desert อย่าง รัน ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟน และล่าสุดสำหรับใครที่จองล่วงหน้าสามารถเข้ามาปรับแต่งตัวละครล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่มีการอัพเดทรันใน Black Desert

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น กล่องของขวัญโลเรนกา ตำราคำสั่งแห่งโชค และ ฉายาพิเศษ : คมดาบบุปผา ซึ่งคลิฟแห่งค่ายทหารรักษาการณ์ภาคตะวันตกเองก็ได้ยินข่าวการมาถึงของรันด้วยเช่นกัน และตอนนี้เขากำลังรวบรวมนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา โดยเงื่อนไขว่า จะต้องทำเควสที่คลิฟมอบให้สำเร็จ จึงจะได้รับ “อาวุธของคลิฟ +15” ซึ่งเป็นอาวุธที่มีโอกาสในการเสริมประสิทธิภา สำเร็จสูง อย่างไรก็ตาม คลิฟไม่สนใจพวกอ่อนแอที่ใจเสาะ ดังนั้น จงเตรียมตัวและเตรียมใจให้พร้อมก่อนจะออกไปล่ารางวัลชิ้นนี้

Black Desert 342019 2

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวรัน ได้แก่ โปรโมชั่นลดราคาทุกแพ็คเกจ 40% จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม นับเป็นครั้งแรกที่ Black Desert จัดโปรโมชั่นลดราคาแพ็คเกจขนาดนี้ เพราะนักผจญภัยจะได้เริ่มออกเดินทางไปกับอาชีพใหม่พร้อมกับเพื่อนใหม่ด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษถึงวันที่ 15 พฤษภาคม โดยท่านสามารถเชื่อมต่อเข้าเกมได้ทุกวัน เพื่อรับไอเทมรางวัลสุดพิเศษ

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM