ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #62 (7 เม.ย. 2019)

 

hl 7 4 2019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 7 เม.ย. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

TS Online Mobile 312019 14

สิ้นสุด 11 ปีที่รอคอย TS Online Mobile ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการ CBT

สิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานถึง 11 ปีอย่างแท้จริงกับสุดยอดเกมในตำนานที่กลับมาอีกครั้งในแพลตฟอร์มใหม่นั้นก็คือ TS Online Mobile จากผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง Playpark ที่เตรียมนำเกมที่น่าคิดถึงมาเปิดให้บริการอีกครั้งในประเทศไทย ซึ่งตัวเกมมีแพลนเปิดทดสอบ Close Beta ในวันที่ 18 เมษายนนี้ นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน TS Online Reunion เพื่อประกาศข้อมูลภายในเกมด้านต่างๆและ Road Map อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าภายในงานหนาแน่นไปด้วยกิจกรรมและแฟนเกมที่มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น เพื่อนๆที่รอเล่นก็อดใจรอกันอีกนิดจะได้เล่นกันอย่างแน่นอน


SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris 142019 2

ประกาศเปิตดัวภาคใหม่ SWORD ART ONLINE: Alicization Lycoris

ต่อเนื่องแบบไม่ขาดช่วงเมื่อ Bandai Namco เจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนอันดับหนึ่งออกมาประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่จาก Sword Art Online กับภาคใหม่ชื่อ SWORD ART ONLINE: Alicization Lycoris จะเป็นเนื้อเรื่องของ Alicization ที่การ์ตูนอนิเมะฉายบนทีวีภาคล่าสุดนั่นเอง ซึ่งในภาคนี้ SWORD ART ONLINE: Alicization Lycoris ก็จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอนิเมะภาคใหม่ล่าสุดทั้งหมด เพราะงั้นระวังสปอยกันด้วยนร้า โดยตัวเกมภาคนี้มีกำหนดเปิดตัวบน PlayStation 4, Xbox One และ PC แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ชัดเจนแต่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน


The Greedy Cave 2832019 7

The Greedy Cave 2 เกมมือถือสุดฮิตเปิดตัวเวอร์ชั่นไทยแล้ววันนี้

เรียกว่าแฟนเกมชาวไทยเฮกันได้แล้วเมื่อมีเกมดีคุณภาพเยี่ยมมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นก็คือเกม The Greedy Cave 2 เกมภาคต่อจากผู้สร้าง The Greedy Cave ที่มีแผนเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ถึง 30 เมษายน พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ถึง 32 วันสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ The Greedy Cave 2 เกมเเนวเเอคชั่น RPG ที่โด่งดังไปทั่วโลก รวมตี้กับเพื่อนๆผจญภัยในโลกของเกมที่เต็มไปด้วยความมืดออกล่าทรัพย์สมบัติอันมีค่า ปะทะกับเหล่าปีศาจที่ชั่วร้าย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Greedy Cave 2 คลิกที่นี่


MEOW 342019 1

MEOW เกมมือถือสุดเมะภาพสไตล์การ์ตูนสุดน่ารักเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

ปล่อยให้รอมานานแบบข้ามปีเลยสำหรับเกมมือถือตัวแรงน่าสนใจอย่าง MEOW: Mystic Emissary Of Wonder จากทาง MarsCat ที่จะมาในรูปแบบ Turn-Based ออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี มีระบบเด่นอย่างการแชร์ความสามารถของตัวละคร จัดเต็มงานภาพกราฟิกสุดน่ารักตัวละครในรูปแบบ Chibi อันโดดเด่น ซึ่งตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในประเทศไต้หวัน รองรับภาษาจีนเท่านั้น เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดแล้วออกลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MEOW: Mystic Emissary Of Wonder คลิกที่นี่


Durango Prereg main banner

เป็นเรื่อง Durango: Wild Lands เอาชีวิตรอดยุคไดโนเสาร์กำลังมาไทยแล้ว

ปล่อยให้รอมานานจนเกือบลืมกับอีกหนึ่งเกมในดวงใจของเหล่าเกมเมอร์หลายๆ คนอย่าง Durango: Wild Lands เกมมือถือตัวแรงจากค่าย Nexon ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้สำหรับประเทศไทยและไต้หวัน Durango: Wild Lands เกมมือถือประเภท MMORPG Sandbox ออกผจญภัยในดินแดนที่ยังไม่ถูกค้นพบ ในมิติใหม่ที่มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกับไดโนเสาร์ได้อย่างกลมกลืน สร้างกลุ่มเพื่อความอยู่รอดของพวกพ้อง จัดเต็มระบบคราฟต์, การทำอาหาร, การฟาร์มหาของ, การตัดเย็บเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม, การอาศัยร่วมกัน และการต่อสู้เป็นทีม เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย  [ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก]


Arena of Evolution 242019 1

Arena of Evolution: Chess Heroes เกมโคลน Auto Chess ชิงเปิดตัวก่อน

บอกเลยว่ามาไวกว่าต้นฉบับซะอีกเมื่อ Xiaojiao Zhang ออกมาเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Arena of Evolution: Chess Heroes ที่ได้นำธีมเกมอย่าง Auto Chess Mod ที่ได้รับความนิยมของ Dota2 มาโคลนทำเกมใหม่แต่มีการเปลี่ยนธีมของตัวละคร ให้เป็นตามสไตล์ของตนเองโดยมีฮีโร่ให้เลือกมากว่า 60 ฮีโร่ แล้วก็วางบนกระดานหมากรุกและก็ต่อสู้ในระบบ Auto ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการบนสโตร์โกบอล เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena of Evolution: Chess Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM