Nexon อัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่ Blue Archive องค์ที่ 3 บทที่ 4 ‘คำอธิษฐานของพระเจ้าที่ถูกลืมเลือน’ ช่วงที่ 2!

Blue Archive 150223 02

CEO Jung-Hun Lee จาก Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก เกม Blue Archive ช่วงที่ 2 ของบท ‘คำอธิษฐานของพระเจ้าที่ถูกลืมเลือน’ พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park)

เนื้อเรื่องในบทนี้ติดตามซาโอริและสควอดอาเรียสและเซ็นเซที่เดินทางไปช่วยเหลืออาสึโกะ แต่การมาของมิกะทำให้แผนของเซ็นเซต้องผิดพลาด ซาโอริได้ต่อสู้กับมิกะเพื่อให้ภารกิจช่วยเหลืออาสึโกะดำเนินต่อไปได้ บทสรุปของโชคชะตาที่เกี่ยวพันกันของทั้งซาโอริและมิกะจะถูกเปิดเผยในการอัปเดตครั้งนี้!

นอกเหนือจากนี้ ซาโอริจากโรงเรียนสาขาอาเรียสได้ถูกเพิ่มเข้าสู่เกมแล้ว เธอใช้การโจมตีประเภทระเบิด สกิล EX ของเธอ Et Omnia Vanitas! จะสร้างความเสียหายแบบติดคริติคอลอย่างแน่นอนให้กับศัตรู 1 เป้าหมาย และเธอยังได้ค่าโจมตีเพิ่มขึ้นตามจำนวนนักเรียนจากอาเรียสคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทีมอีกด้วย พร้อมกันนี้ ตู้เพิ่มเรตของอารุ ชิโรโกะ (นักปั่น) และอาริสึ ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกัน และยังมีภารกิจเดคาแกรมมาทอนของชมรมวิจัยสิ่งลี้ลับจากมิลเลเนี่ยมอีกด้วย

Blue Archive 150223 03

เพื่อฉลองการอัปเดตครั้งนี้ เน็กซอนได้ปล่อยภารกิจสำรวจเขตปกครองอาเรียสช่วงที่ 2 เซ็นเซสามารถทำภารกิจเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ รวมไปถึงเพชรฟ้า 1,200 ด้วย นอกเหนือจากนี้ แคมเปญของรางวัล x3 จะถูกจัดขึ้นในภารกิจหลัก และคำขอพิเศษจนถึงวันที่ 28 ก.พ.

และแน่นอน เพื่อเป็นการฉลองวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เซ็นเซจะได้รับรางวัล AP 100 ทุกวันเมื่อล็อกอิน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ก.พ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM