Fate/Grand Order ยอดดาวน์โหลด 16 ล้านไอดียอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

FateGrand Order 1242019 1

แปลกแต่โคตรจริงเกมสายเกลือติดอันดับโลกอย่าง Fate/Grand Order ของค่ายผู้พัฒนาอย่าง Aniplex บริษัทภายในเครืออย่าง Sony Entertainment เป็นเกมมือถือที่สามารถสร้างรายได้อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น เป็นเกมแนว RPG ที่ถึงตอนนี้ก็เปิดมาได้เป็นเวลา 4 ปีเต็มๆ แล้ว ซึ่งกระแสก็ยังไม่ตกและยังคงติดอันดับ Top ของญี่ปุ่นอยู่เสมอ โดยล่าสุดได้ออกมาประกาศแล้วว่าตอนนี้มียอดผู้เล่นทะลุ 16 ล้านไอดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

FateGrand Order 1242019 3 FateGrand Order 1242019 4

เพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 16 ล้านครั้งได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงรักและให้ความสำคัญกับตัวเกม Fate/Grand Order อยู่จึงจัดหนักเอามาให้ 2 กิจกรรมเลยดังนี้หนึ่ง เพิ่มเรทการออกตัวละครของตู้กาชาให้มีโอกาสได้รับการ์ดระดับหายากง่ายขึ้น ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 24 เมษายนนี้ ส่วนกิจกรรมที่สอง เป็นของรางวัล Login ใหม่ 11-17 เมษายน 2019 ที่ผลตอบแทนจะดีกว่าช่วงอื่นๆ เมื่อสะสมครบ 7 วันจะได้รับ Tickets จำนวน 10 ใบฟรีๆ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

FateGrand Order 1242019 2

Fate/Grand Order เป็นเกมมือถือที่ติดอันดับโลกในเรื่องความเกลือของระบบ Gacha ที่โหดหินเอามากๆ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนก็ยอมที่จะควักเงินในกระเป๋าเพื่ออุดหนุนและซื้อความสุขในสิ่งที่เขาชอบจนทำให้ตอนนีร้รายได้รวมที่ตั้งแต่เกมเปิดตัวมาจนถึงตอนนี้สามารถสร้างรายได้ไปแล้วกว่า 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยขำๆ 95,000 ล้านบาทเท่านั้น บอกเลยว่าเกมเดียวก็รวยไม่รู้จะรวยยังไง ดังนั้นมั่นใจได้เลยเกมนี้จะอยู่เคียงคู่กับแฟนเกมเมอร์ไปอีกนานถ้าคนยังสนับสนุนอยู่อย่างนี้

FateGrand Order 1242019 1

ซึ่งหลายๆ คนยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเกม Fate/Grand Order จุดเริ่มต้นมาจากเกมผู้ใหญ่หรือเกม H ที่ดังมากจนถูกจับมาสร้างเป็น นิยายและการ์ตูนอนิเมะฉายใน TV ต่อมาและก็โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงปัจจุบันใครจะคิดว่าจากเกมผู้ใหญ่จะสามารถสร้างรายได้เป็นแสนล้านแบบนี้ ซึ่งจุดเด่นของ Fate ก็คงหนีไม่พ้นมิติของตัวเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครมีหลากหลายจากเทพนิยายต่างๆ ถึงแม้ว่าหน้าตาของตัวละครหญิงจะเหมือนกันก็เถอะ เพราะอาจารย์ที่วาดเขาบอกว่า “ผมชอบตัวละครหญิงแบบนี้จะวาดแบบนี้” แค่นี้ก็จบแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fate Grand Order icon eng

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fate/Grand Order คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM