แบ๊วจัดเต็ม Pocoron Dungeons ปะทะ The Seven Deadly Sins

pocoron dungeons 00

มาๆ แฟนเกม RPG มาทางนี้ให้ไว ไปฟินกันมั้ยกับอีเวนท์คอลลาโบะล่าสุดจาก Pocoron Dungeons เกมตะลุยดัน Puzzle RPG ที่มีความเมะแบบฝุดๆ งานนี้ ค่าย Gungho Entertainment ชวนเหล่าตัวละครจากอนิเมะเบอร์ดัง The Seven Deadly Sins มาผนึกกำลังสร้างความสนุกเป็นสองเท่าในอีเวนท์ที่ชื่อว่า Wrath of the Gods ซึ่งเริ่มขึ้นในวันนี้ (10 พ.ค.19) เป็นวันแรกเลยนะ

นับว่าเป็นครั้งที่สี่แล้วที่มีตัวละครดึงจากการ์ตูน “ศึกตำนานอัศวิน” ได้เป็นแขกรับเชิญมาแจมกับ Pocoron Dungeons แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษกว่าเพราะจะมีตัวละครใหม่ระดับ 6-7 ดาวมาเสริมทัพอีก 4 ตัว และที่จะมีมาแน่ๆ ก็คือ Estarossa ซึ่งจะมาร่วมสนุกในโหมด Boss Battle ส่วนพวกหน้าเก่าที่เคยโผล่มาแจมไปแล้วก่อนหน้าอย่าง Meliodas, Elizabeth Liones, King และ Ban & Elaine ก็จะมีมาให้เล่นได้อีกครั้งเช่นกัน

นอกจากนี้ อีเวนท์ Wrath of the Gods ยังมีกิจกรรมแจกคาแร็กเตอร์ใหม่ The Eye of Goddess: Elizabeth ให้กับแฟนเกมเป็นของแถมด้วย เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมระหว่าง 10-24 พ.ค.นี้ แฟนเกมสายเมะที่ชอบตัวละครแบ๊วๆ สไตล์ญี่ปุ่นพลาดไม่ได้เลยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pocoron Dungeons

pocoron dungeons

Screenshot 2019 05 10 ポコロンダンジョンズ なぞるRPG

ลิงก์ดาวน์โหลด

pocoron dungeons icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pocoron Dungeons คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM