ติวเข้ม Durango: Wild Lands โหมด Tutorial ก่อนลุยจริง

Durango image

ติวล่วงหน้ากันหน่อยดีมั้ย เพระอีกเดี๋ยว Durango: Wild Lands ผลงานเกมโมบายฟอร์มยักษ์จาก Nexon และ What! Studio ก็จะมีรอบโกลบอลเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วเร็วๆ นี้ ก่อนนี้ Gamemonday มีบทความพิเศษมาแนะนำ 8 อาชีพเบื้องต้นในเกมเอาตัวรอดธีมโลกไดโนเสาร์ล้านปีกันไปแล้ว คราวนี้มีมาให้ดูเพิ่มอีกนิดกับเกมเพลย์จากโหมด tutorial ทีนี้่แหละเพื่อนๆ จะได้เห็นกันเต็มตาว่าเกมสาย survival MMO เกมนี้มีความพิเศษและโดดเด้งน่าเล่นสมคำร่ำลือแค่ไหน

Durango: Wild Lands เปิดทางการที่เกาหลีไปตั้งแต่สองปีที่แล้ว จากนั้นก็มีรอบ soft-launch ภาคภาษา ENG บนเซิร์ฟอินเตอร์ไปเมื่อปีที่ผ่านมา และล่าสุดก็เพิ่งเข้าสู่ช่วงเตรียมพร้อมจะเปิดโกลบอลอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 2 – 3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง เกมเพลย์มีความเป็นเกมเอาตัวรอดแบบล้นๆ แต่มีระบบ building เพิ่มเข้ามาเป็นสีสัน สำหรับโหมด PVE มีความคล้ายกับ Monster Hunter อยู่ไม่น้อยในแง่ที่ผู้เล่นต้องเก็บทรัพยากรซึ่งจะดร็อปมาจากสัตว์ต่างๆ ไปใช้ในการคราฟติ้งสร้างไอเทมใหม่ๆ

durango lbt 01

แต่โหมดอื่นๆ ก็แอบมีความแตกต่างอยู่พอสมควรไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP โหมดเรด และโหมดกิลด์ แต่จะจริงหรือไม่อันนี้ต้องไปส่องคลิปพิสูจน์กันเองนะ ติดตามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Durango: Wild Lands 

durango 02

Durango review 02

Durango review 07
ลงทะเบียนล่วงหน้า

Durango icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM