Black Desert Online เปิดทักษะความโกรธของภูตและกิจกรรมพิเศษ

Black Desert Online 1552019 1

สัปดาห์นี้ ภูตดำและผู้คนในโลก Black Desert ต่างมารวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือนักผจญภัยในภารกิจสุดทรหดขณะที่พวกเขาเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ ด้วยสองคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในความโกรธของภูตดำ ซึ่งนักผจญภัยทั้งหลายที่เข้าร่วมการต่อสู้สามารถดึงมาใช้ประโยชน์ได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมโหวตที่มาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษ โลกของ Black Desert กำลังจะดุเดือดทั้งในสนามรบและการโหวต

ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป นักผจญภัยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายให้กับเทคนิคการต่อสู้ได้ด้วยตัวเลือกเสริมประสิทธิภาพทักษะเพิ่มเติมที่เปิดให้ใช้งาน โดยคุณสมบัตินี้อ้างอิงจากระบบเดิมซึ่งเป็นการเพิ่มบัฟให้กับทักษะหลัก เมื่อใช้ความโกรธภูตดำที่ 100% หรือ 200% ในขณะนี้ ความสามารถในการใช้ความโกรธของภูตดำได้เพิ่มขึ้นแล้ว โดยสามารถใช้ได้เลยที่ 10%, 25%, 50% ของความโกรธภูตดำที่สะสมไว้ ไม่ใช่แค่นั้น ท่านยังสามารถล็อกทักษะเฉพาะตัวเอาไว้ได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ความโกรธของภูตดำ ไม่สามารถนำมาใช้ได้กับทักษะเฉพาะตัว

Black Desert Online 1552019 2

สัปดาห์นี้มีหัวข้อยอดนิยมอีกหนึ่งหัวข้อ ซึ่งก็คือการแข่งขันโหวต NPC โดยมีชาคาทู, เฮรีโอ, แพทรีจีโอ, บาลค์ และม้าฝีเท้าจัด เป็นต้น เป็นผู้ลงสมัคร เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง “อสูรในตะเกียงแก้ว” แห่งโลกของ Black Desert การโหวตนี้ เริ่มต้นขึ้น เพื่อดูว่าพรของใครจะดึงดูดใจนักผจญภัยได้มากที่สุด หากผู้ลงสมัครคนใดได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด ผู้ลงสมัครนั้นๆ จะมอบรางวัลที่ได้เตรียมมาให้กับผู้เข้าร่วมการโหวตทุกท่าน โดยของรางวัลจะถูกแจกในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 และนักผจญภัยสามารถโหวตได้จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคมนี เท่านั้น ซึ่ง 1 ตระกูลสามารถโหวตได้เพียง 1 คะแนน และผู้ที่เข้าร่วมการโหวตจะได้รับคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 3 อัน ห้ามพลาดโอกาสที่จะเปลี่ยนความปรารถนาให้เป็นจริง ร่วมโหวตได้แล้ว วันนี้ ติดตามรายละเอียดต่างเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์หลัก<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM