Valve จดทะเบียนชื่อ Dota Underlords คาดเป็นเกมใหม่

Valve 1652019 1

คงจะกู้ไม่กลับแล้วสำหรับ Artifact เกมการ์ดจักรวาล Dota 2 นับวันฐานผู้เล่นลดลงเหลือหลักร้อยคน แต่จะซ้ำรอยเดิมอีกหรือไม่เนื่องจากใกล้วันงาน The International 2019 ชาวเกมเมอร์หวังจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์กลางงานในปีนี้อย่างน้อยจากรายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม Valve Corporation ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า Dota Underlords ซึ่งการจดทะเบียนลิขสิทธิ์ได้ครอบคลุมไปถึงซอฟแวร์เกมคอมพิวเตอร์

ส่วนจะเป็นเกมใหม่หรือไม่ยังไม่มีใครทราบ แต่บอกได้ว่าชื่อ Dota Underlords น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับจักรวาล Dota 2 หลายคนคาดการณ์ว่าอาจเป็นเกมใหม่หรือต่อยอดจากความสำเร็จของโหมดเกม Dota Auto Chess ที่กำลังได้รับความนิยมจนมีผู้เล่นติดตามมากกว่า 5 ล้านคน และมักถูกนำไปเทียบกับ Artifact อยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ทิศทางของตลาด Mobile ที่กำลังได้รับความสนใจจากค่าย Blizzard ส่งเกม Diablo Immortal ทางฝั่ง Valve จะเปิดตัวเกมบนมือถือบ้างก็มีโอกาสเป็นไปได้

Valve 1652019 2

สำหรับรายการ Dota 2 The International 2019 วางจำหน่าย Battle Pass เหมือนเช่นที่ผ่านมา ด้วยเป้าหมายของการนำรายได้ส่วนหนึ่งระดมทุนเป็นเงินรางวัลในการแข่งขันซึ่งตอนนี้มียอดรวมกว่า $10 ล้านเหรียญฯแล้วเรียบร้อย คาดว่ายอดเงินรางวัลยังคงเพิ่มขึ้นจากหลายปัจจัยทั้งของรางวัลตอบแทนและที่สำคัญในปีนี้การแข่งขันจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งการจดทะเบียน Dota Underlords จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลุยตลาดเกมในจีนหรือไม่ต้องติดตาม

อ่านข่าวเกม Dota 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM