งานดีน่าลอง Rocket Arena เกมยิงกราฟิกแรง เปิดรอบ CBT อาทิตย์หน้า

Rocket Arena image

Nexon อเมริกาและ Final Strike Games ภูมิใจเสนอเกมยิง FPS ป้ายแดง Rocket Arena กราฟิกสุดแหล่มจากพลัง Unreal Engine 4 เดี๋ยวจะมีรอบ CBT เปิดมาให้เพื่อนๆ ได้ไปสนุกกับแมตช์ 3 vs 3 สุดยูนิกโดดเด้งไม่ซ้ำใครแล้วในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เตรียมเช็ก PC เอาไว้ให้พร้อมๆ เลยนะ >>ลงทะเบียน<<  จากข้อมูลล่าสุดบอกว่าโลก Crater ใน Rocket Arena มีความเป็นแฟนตาซีน่าค้นหามากมายทีเดียว เกมเพลย์ก็พิเศษไม่เหมือนกับเกมยิงทั่วไป อาวุธมีให้เลือกเพียบและใช้งานได้หลายรูปแบบ

ใน Rocket Arena เพื่อนๆ จะโดนเตะออกจากแผนที่ทันทีหากโดนถล่มด้วยจรวดบ่อยๆ ก่อนลงแมตช์จะมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า blast meter ติดตัวไปด้วยตลอด มันจะคอยวัดค่าพลังหลังจากโดนบอมบ์ด้วยจรวดจนถึงจุดวิกฤติก็จะเตือนให้เตรียมปิ๋วกันได้เลย แต่กระเด็นแล้วเพื่อนๆ จะยังได้กลับมาเข้าสานต่อภารกิจหัวร้อนต่อทันที

Rocket Arena screenshot

สำหรับระบบ matchmaking สุ่มเลือกผู้เล่นมาไขว้กันจะใช้เรื่องของสกิลและความแล็คของเซิร์ฟเวอร์มาเป็นตัวตัดสินว่าจะจับใครคู่กับใคร อ้อ ตัวเกมไม่ได้ทำออกมาให้เล่นบน PC อย่างเดียวนะ ยังมี Xbox One และ PlayStation 4 ที่จะคลอดตามออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Rocket Arena

rocket arena entering closed beta 23rd

Rocket Arena megablast

Rocket Arena feature

อ่านข่าวเกม Rocket Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM