เกมคุกกิ้งสุดแบ๊ว LINE CHEF ลงสโตร์แล้วจ้า

LINE CHEF cover

เอาใจแฟนคลับ Line Game บ้างนะ ล่าสุดมีเกมใหม่สาย Simulation แนวจำลองสถานการณ์เปิดใหม่มาให้สนุกเพิ่มกันอีกแล้ว นั่นก็คือ LINE CHEF (LINE シェフ) ที่มาในแนวทำอาหาร (Cooking) นั่นเอง และก็มีรองรับถึง 5 ภาษาเลยนะคือ ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ จีน และภาษาไทย ตอนนี้เปิดทางการมีลิงก์มาให้โหลดพร้อมที่ด้านล่างแล้วจ้า เพื่อนๆ รีบโหลดไปเล่นนะเพราะตอนนี้มีแจกไอเทมรางวัลพิเศษครั้งใหญ่ฉลองยอดลงทะเบียนทะลุเป้า 800,000 ยูสเซอร์ด้วยล่ะ ง่ายๆ เลยแค่ล็อกอินเล่นเกมต่อเนื่องตลอดสองอาทิตย์ก็รับไปง่ายๆ เลย

เกมเพลย์ของ LINE CHEF ไม่มีอะไรมาก เพื่อนๆ จะต้องสวมบท Brown Chef ปรุงเมนูเสิร์ฟให้ลูกค้าในภารกิจต่างๆ ถ้าเคลียร์ได้ก็จะได้อุปกรณ์ใหม่ๆ มาอัพเกรดยกระดับครัวให้เจ๋งขึ้นๆ เมนูล่าสุดที่มีเผยออกมาในตอนนี้ก็มี แพนเค้ก ข้าวหน้าไข่เจียว และแฮมเบอร์เกอร์แค่สามอย่าง แต่จะมีเพิ่มเติมมาอีกเพียบในเร็วๆ นี้

LINE CHEF 02

เล่าเรื่องเบื้องหลังของเกมนี้กันนิด จุดเริ่มต้นก็มาจาก Brown หมีหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนสอนทำอาหารและฝันอยากมีร้านอาหารของตัวเองแต่ขาดเงินทุนและต้องเริ่มนับหนึ่งความฝันด้วยการสอย Food Truck มาประเดิมอาชีพ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LINE CHEF

LINE CHEF 01

LINE CHEF 03

LINE CHEF 04

LINE CHEF 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

LINE CHEF icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม LINE CHEF คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM