ชาตินี้ต้องลอง Vambrace เกม Roguelike ป้ายแดงสุดดราม่าน่าเล่น

Vambrace Cold Soul image

เกมนี้ Vambrace: Cold Soul บอกเลยว่าโดนใจแฟนคลับซีรีส์ฮิตอย่าง The Elder Scrolls และ Darkest Dungeon แน่นอน เพราะมีความเป็น Roguelike ในแบบเกมผจญภัยวางแผนต่อสู้แบบสลับตา (strategic turn-based adventure) อยู่อย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง โปรเจ็กต์นี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยค่ายอินดี้ที่ชื่อ Devespresso Games ซึ่งประกาศจะทำคลอดตัวเกมลง PC (เล่นผ่าน Steam และ GOG) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยคือใน วันที่ 28 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

เข้าสู่เกมเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Evelia Lyric ผู้ครอบครอง Aetherbrace ซึ่งมีภารกิจที่จะต้องเดินทางไปยังโลกต้องสาปแห่ง Icenaire หรืออาณาจักรน้ำแข็งสุดยะเยือกที่ผู้คนต้องหลบหนีเอาชีวิตรอดจาก King of Shades และกองทัพอสูรลงไปอยู่ใต้พิภพเพื่อรอผู้กอบกู้เดินทางมาพิชิตราชันปิศาจ

Vambrace Cold Soul image 1

ส่วนเกมเพลย์ของ Vambrace: Cold Soul จะใช้บทสนทนาเป็นตัวดำเนินเรื่องพาพื่อนๆ ไปพบกับความดราม่าจากตัวละครและความท้าทายสุดโหดจากเนื้อหา 7 แชปเตอร์ นอกจากเพื่อนๆ มีหน้าที่ๆ จะต้องรวบรวมสมาชิกสร้างเป็นทีมฮีโร่สุดเจ๋งขึ้นมาแล้วยังจะต้องเลือกตัดสินใจในสถานการณ์สำคัญให้ดีไปพร้อมกันด้วย เพราะมันหมายถึงชะตาชีวิตของแก๊งนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Vambrace: Cold Soul

Vambrace Cold Soul image 2

Vambrace Cold Soul image 3

อ่านข่าวเกม Vambrace: Cold Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM