เกมเมอร์ฮือ Dragon Ball Z: Kakarot ปรากฎโฉมกลางงาน E3 2019

dragonball z kakarot

นี่ก็น่าจะเป็นอีกเกมที่เรียกความสนได้ไม่น้อย นี่ไง Dragon Ball Z: Kakarot ภาคใหม่จากแฟรนไชส์ดราก้อนบอลยังไงล่ะ ล่าสุด Microsoft เพิ่งทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวโปรเจ็กต์ที่เคยใช้ชื่อว่า Dragon Ball Game Project Z กลางงาน E3 2019 ทำเอาแฟนเกมตาแตกไปตามๆ กันเพราะไม่เคยคิดว่าจะมีเกมนี้มาโผล่ในงานด้วยนั่นเอง โผล่มาครั้งนี้ค่ายเกมตัวพ่อประกาศวันวางจำหน่ายออกมาเสร็จสรรพว่าปีหน้า 2020 เจอกันแน่นอนบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC

เกี่ยวกับ Dragon Ball Z: Kakarot ภาคนี้จะพัฒนาโดยสตูดิโอ CyberConnect2 และใช้ฟอร์แมตของเกมมาเล่าตำนาน Dragon Ball Z ในรูปแบบใหม่ เรียกว่าจะเริ่มปูพื้นตั้งแต่การปรากฎตัวครั้งแรกของชาวไซย่าบนดาวนาเมคกันเลยทีเดียว และก็แน่นอนว่าเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Goku หรือ Kakarot เพื่อที่จะไปพบกับมหากาพย์การต่อสู้แห่งจักรวาล Dragon Ball กันอีกครั้ง ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ดราก้อนบอลและไม่อยากพลาดเกมนี้ไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้วจากเว็บหลักของเกมจ้า เว็บไซต์ Dragon Ball Z: Kakarot 

และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือ DRAGON BALL Z: KAKAROT! จะมาพร้อมกับเสียงพากย์ญี่ปุ่นฉบับออริจินอลและรองรับ Subtitle ภาษาไทยด้วย เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่แฟนเกมดราก้อนบอลชาวไทย จะได้สนุกสนานกับตัวเกมอย่างเต็มพิกัด

dbz

dragonball z xbox e3 2019

dragonball z kakarot 1

Dragon Ball Z Kakarot combat scene

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Z: Kakarot คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM