สายลุยเตรียมเฮ Black Desert Mobile เปิดตัวพื้นที่ใหม่ ภูเขาหิมะ และอาชีพใหม่ การ์เดียนในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้

Black Desert Mobile 190623 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดของ Black Desert Mobile เกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ “ภูเขาหิมะ” และอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 โดยจะมีการจัดกิจกรรมหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์ภายในเกม ให้นักผจญภัยสามารถทดลองสัมผัสบรรยากาศของพื้นที่ใหม่ได้ภายในเวลา 20 นาที เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทพื้นที่ใหม่และอาชีพใหม่อีกด้วย

วิดีโอสารจากผู้พัฒนาที่เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 Black Desert Mobile ได้เผยให้เห็นตัวอย่างของพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยในวิดีโอตัวอย่าง NPC หญิงชรามาโกร์แห่ง Black Desert Mobile ได้แนะนำเกี่ยวกับภูเขาหิมะ ซึ่งเป็นดินแดนที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะทั่วทุกพื้นที่ และยังมีมอนสเตอร์นิสัยดุร้ายที่ท่านนักผจญภัยจะต้องเอาชนะในพื้นที่ใหม่อีกด้วย

การ์เดียน ผู้พิทักษ์หญิงแห่งภูเขาหิมะ ที่จะมาปรากฏตัวพร้อมกับพื้นที่ใหม่นี้ เธอใช้ขวานนักรบเป็นอาวุธหลัก และมีโล่เป็นอาวุธรอง โดยเธอจะควงอาวุธเพื่อโจมตีศัตรูอย่างไร้ความปรานี ด้วยสไตล์การต่อสู้ระยะประชิด

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทพื้นที่ใหม่ “ภูเขาหิมะ” และอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ที่กำลังจะมาถึง Black Desert Mobile ได้จัดกิจกรรม “หุบเขาดอกหิมะนิรันดร์” ขึ้น โดยท่านนักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสัมผัสประสบการณ์จากพื้นที่ใหม่ล่วงหน้าได้ตลอดระยะเวลากิจกรรม จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2566

นักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 70 ขึ้นไปและมีค่าพลังต่อสู้มากกว่า 5,000 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง NPC รันโด้ ในหมู่บ้านเวเรีย ซึ่งจะต้องใช้ “ชาส้มยูซุ” ในการเข้าไปยังหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์ เนื่องจากชาส้มยูซุเป็นไอเทมที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้กับความหนาวเย็น และช่วยให้นักผจญภัยสามารถอยู่ในหุบเขาหิมะนิรันดร์ได้เป็นเวลา 20 นาที

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ท่านนักผจญภัยจะสามารถรับชาส้มยูซุได้จากการสำเร็จภารกิจกิจกรรม และจากตู้จดหมายภายในเกม ช่องทางละ 1 อันต่อวัน  และยังสามารถรับรางวัล เช่น “กล่องตำราค่าประสบการณ์ความรู้โบราณ”, “[โลกันต์]~[ดึกดำบรรพ์] กล่องตอกตราความทรงจำ”, “ผลึกดำอันสูงส่ง” และอื่นๆ อีกมากมายในอัตราที่กำหนด จากการล่าในหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM