จัดมั้ย The Dark Crystal เกม Tactical Strategy ฟอร์มยักษ์จากซีรีส์ Netflix

Screenshot 2019 06 18 Dark Crystal Age of Resistance Tactics Google Search

เตรียมมันส์กันได้ En Masse Entertainment ออกมายืนยันการคว้าสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการ The Dark Crystal: Age of Resistance Tactics พร้อมล็อกคิววันวางจำหน่ายผลงานเกมแฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากซีรีส์ Netfix ชุดใหม่ (The Dark Crystal: Age of Resistance) ไว้แล้วว่าจะมามอบประสบการณ์แบบ Tactical Strategy บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ PC/Mac (Steam) ช่วงปลายปี 2019 นี้แน่นอน

เนื้อหาใน The Dark Crystal: Age of Resistance Tactics จะพูดถึงเรื่องราวการผจญภัยบนเส้นทางหวนคืนสู่โลกแห่ง Thra ของ Gelfling ฮีโร่ตัวหลักซึ่งจะต้องทำภารกิจนำแสงสว่างกลับคืนสู่อาณาจักรและทำตามคำพยากรณ์ให้เป็นจริงผ่านการต่อสู้แบบสลับตา และเลือกยูนิตกว่า 80 คาแร็กเตอร์มาสะสมจัดเป็นกองทัพสุดแกร่งไว้เผชิญหน้ากับ Skeksis ผู้ชั่วร้ายและกองทัพของมัน แต่ละยูนิตตัวละครสามารถติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ อาวุธและชุดเกราะเพื่ออัพเกรดความสามารถได้ตลอดผ่านระบบ customize และระบบอาชีพ เหตุการณ์ระหว่างสู้รบมีความเป็นไดมามิกสูงมากถึงขั้นทำให้ผู้เล่นช่วงชิงความได้เปรียบหรือตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบในโอกาสที่เท่าๆ กัน

the dark crystal age of resistance

สำหรับตัวซีรีส์ The Dark Crystal: Age of Resistance มีกำหนดจะฉายรอบพรีเมียร์ทาง Netflix ในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนตัวเกมน่าจะคลอดตามมาติดๆ จ้า

dark crystal gameplay

the dark crystal age of resistance

darkcrystal 2874853b

the dark crystal age of resistance 00

อ่านข่าวเกม The Dark Crystal: Age of Resistance Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM