น่าเล่น 5 เกมมือถือหลากหลายแนวที่สร้างจากหนังดัง

GM

ในปัจจุบันต้องบอกว่าแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงต้องเป็นโทรศัพท์มือถือแน่นอน เพราะมันสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นแพลตฟอร์มที่มีโอกาสเติบโตได้ง่ายกว่าอันอื่นๆ และวันนี้ GameMonday ของเราจะยกเอา 5 เกมมือถือที่ทำจากหนังหรือซีรี่ส์ดังๆ ถูกจับมาทำเป็นเกม ซึ่งบอกก่อนว่าเกมที่เรายกมานั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของหนังทั้งหมดที่อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกไว้สำหรับแฟนๆ เกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่น จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

1. Fire Like The Song

เกมแรกเปิดตัวไปในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Fire Like The Song เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย WeGames และ Perfect World ที่ได้นำนิยายสุดโรแมนติก The Flame’s Daughter หรือชื่อภาษาไทยว่า เพียงใจในเพลงพิณ ที่สร้างความสนุกแสนฟินให้กับผู้ชมในช่วง 2018 ที่ผ่านมาและปีนี้ 2019 ก็ได้มีการสานต่อความโรแมนติกอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่จะให้ผู้เล่นสัมผัสกับบรรยากาศที่เหมือนหลุดมาจากหนังสือมาอยู่ในรูปแบบเกมออนไลน์ ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น พร้อมกับงานภาพ ฉาก กราฟิก แสง สี เสียง สุดอลังการ รวมถึง Content ที่ครบเครื่องของเกมแนว MMO ใครที่กำลังมองหาเกมแนวเก็บเลเวลกำลังภายในต้องมาลองเล่นเกมนี้เลย

▶️ช่องทางการเติมเงิน◀️
https://wegames.co.th/
.
🔳วิธีการเติมเงิน🔳
http://bit.ly/2Lw64RN

ติดตามข่าวสารจากแฟนเพจเกมได้ที่ https://www.facebook.com/FireLikeTheSong/

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fire Like The Song 852019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fire Like The Song คลิกที่นี่


2. Rampage: AR Unleashed

อีกหนึ่งเกมที่ทำจากหนังก็คือ Rampage: AR Unleashed เกมมือถือแนว AR ที่ทาง Warner Bros. เป็นผู้สร้างมาเพื่อโปรโมทหนังฟอร์มยักษ์เอาใจสายโหด ณ ตอนนั้นอย่าง Rampage ใหญ่ชนยักษ์ ที่มีตัวเอกอย่าง Dwayne Johnson หรือรู้จักกันในชื่อ The Rock นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้นำเสนอวิธีเล่นแบบใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการเล่นซึ่งจะใช้กล้องมือถือในการร่วมสนุกไปกับเกม ในการตามล่าหาสัตว์ประเภทต่างๆ เผื่อใครชอบเกมแนว AR ก็ลองไปหาเล่นกัน


3. Star Wars: Galaxy of Heroes

อย่ารอช้ามาดูเกมต่อไปกันเลย Star Wars: Galaxy of Heroes เกมมือถือจากค่าย EA ที่ได้นำภาพยนต์ซีรี่ส์ระดับตำนานมีที่มีฐานแฟนรู้จักไปทั่วโลกอย่าง Star Wars มานำเสนอในรูปแบบเกมพกพา เป็นแนว RPG ที่สู้แบบ Real Time เราจะได้เห็นเหล่าเจได หยิบดาบเลเยอร์มาฟันกัน รวมถึงเหล่าทหารที่มีปืนเลเยอร์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สะสมตัวละครต่างๆ มากมายจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ใครเป็นแฟนคลับแล้วยังไม่เคยเล่นต้องรีบไปลองเลย


4. Game of Thrones: Conquest

อีกหนึ่งเกมจาก Warner Brosที่ผู้ใจนำเสนอสุดยอดซีรี่ส์แห่งยุคอย่าง Game of Thrones สุดมันส์ที่ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือเช่นกันในชื่อว่า Game of Thrones: Conquest ศึกชิงบัลลังก์เหล็กซึ่งเป็นเกมแนว MMORTS เป็นเกมที่นำเนื้อเรื่องของมหากาพย์ศึกสิ่งใหญ่แห่ง 7 อาณาจักรให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ จะพบเหล่าตัวละครชื่อดัง เจ้าเมืองต่างๆ มาทำสงครามกัน รวมถึงระบบ Gameplay จะแทรกความเป็นเกมแนวสร้างเมืองมาด้วยเผื่อให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นและเหมาะกับธีมเนื้อเรื่องใครเป็นแฟนคลับซีรี่ส์นี้เล่นเลย


5. Men in Black: Global Invasion

เกมสุดท้าย สุภาพบุรุษชุดดำ Men in Black: Internation อีกหนึ่งเกมที่ถูกทำมาจากหนังสุดโด่งดังตั้งแต่อดีตจนในปัจจุบันก็พึ่งฉายภาคล่าสุดไปเอง โดยตัวเกมนี้จะเป็นการนำระบบ AR มาใช้ซึ่งมีระบบการเล่นคล้ายกับ Pokemon Go โดยจะให้เพื่อนๆ ได้ทำการหาเหล่าเอเลี่ยนที่บุกมายังโลกและเป็นภัยคุกคาม เราจะสวมบทเป็นเอเจนต์ในการไปไล่จับเหล่ามอนสเตอร์พวกนั้น โดยจะอยู่ในรูปแบบของเกม Turn-Based นั่นเอง ตอนนี้เกมก็เปิดให้เล่นแล้ว

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM