เตรียมเงินไว้ 5 เกมลดกระหน่ำ Steam Summer Sale ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

steam summer sale 2019

งานนี้มีกระเป๋าฉีกแน่นอนเมื่อแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมชั้นนำระดับโลกอย่าง Steam ได้มีการจัด Event สุดพิเศษประจำทุกปีช่วงลดกระหน่ำ Summer Sale ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กรกฏาคมนี้เท่านั้น ดังนั้นถือว่าเป็นช่วงที่เกมเมอร์จะมีโอกาสเสียตังเยอะเพราะ Valve ได้ขนเกมน่าเล่นมาลดราคาเพียบซึ่งเยอะมากจริงๆ ดังนั้น GameMonday คัด 5 เกมน่าซื้อที่ลดราคาสุดถูกจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

Jump Force

เป็นเกมที่พึ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เองสำหรับเกมต่อสู้จากค่าย Bandai Namco ที่พัฒนาขึ้นโดย Spike Chunsoft อย่าง Jump Force เป็นเกมต่อสู้ Action Fighter ที่รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนดังบนนิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังของญี่ปุ่น มายำรวมในจักรวาลเดียวกันโดยปกติตัวเกมนี้อยู่ในราคา 1,590 บาท ซึ่งปกติเกมใหม่น้อยนักที่จะลดราคาถึง 50% เพราะตอนนี้เหลือเพียง 795 บาทเท่านั้น ใครอยากเล่นเกมต่อสู้มันส์กราฟิกอลังการ หรือ แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นบอกเลยว่าต้องซื้อ

Nioh

เกมนี้เป็นเกมจากค่าย Koei ที่ได้มีการเปิดตัวเกมแนว hack and slash ตามแบบฉบับธีมภูติผีโยไกของประเทศญี่ปุ่นในชื่อเกมว่า Nioh เป็นอีกหนึ่งเกมได้คะแนนรีวิวจากสำนักต่างๆ ทั่วโลกดีมากๆ เพราะตัวเกมมีลูกเล่นที่หลากหลายเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ทำให้ผู้เล่นเหมือนหลุดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งภายในเกม โดยปกติเกมคุณภาพแบบนี้ขายอยู่ที่ 1,799 บาทแต่ตอนนี้ลดถึง 60% เหลือเพียง 716 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาน่าคบเพราะสามารถเล่นได้ยาวๆ

Monster Hunter World

ซีรี่ส์ล่าแย้ระดับตำนาน Monster Hunter World จากค่าย Capcom ซึ่งเป็นเกมแนวล่ามอนสเตอร์ประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมมากมายและตอนนี้กำลังจะมีการเปิดวางจำหน่าย Expansion ตัวใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนนักล่าทุกคนออกล่าในทวีปแห่งใหม่พบเจอกับมอนสเตอร์โหดๆ เพิ่มมากขึ้นโดยชาวพีซีจะได้สัมผัสกันช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมา ซึ่ง Steam ก็ลดราคาด้วยในครั้งนี้ถึง 50% เหลือเพียง 599.50 บาทจากราคาปกติ 1,199 บาท เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมระดับตำนานที่แนะนำว่าให้ซื้อมาลองเล่นแล้วคุณจะติดใจ

GTA V

ลดกี่รอบลดกี่ทีก็ขายได้ทุกครั้งไปเกมซีรี่ส์ระดับตำนาน Grand Theft Auto V หรือที่รู้จักกันในชื่อ GTA V ซึ่งตอนนี้เกมเมอร์ไทยกำลังกลับมาฮิตอีกครั้งเพราะสามารถเล่นในรูปแบบ Real Life เหมือนในโลกความเป็นจริงผ่านตัวเกมนี้ได้จึงกำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ใครสนใจก็รีบซื้อเก็บไว้เล่นเพราะตอนนี้เหลือเพียง 349.50 เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งเกมจากค่าย RockStar ที่กลับมาเล่นกี่ครั้งก็สนุก

Sword Art Online: Fatal Bullet

อีกหนึ่งเกมจากค่าย Bandai Namco ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอีกหนึ่งเรื่อง Sword Art Online ที่นำเนื้อเรื่องในภาคภาคมาทำเป็นเกม Sword Art Online: Fatal Bullet ตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทไปในโลกแห่งเกมที่มีอาวุธเป็นปืนและดาบเลเซอร์เป็นการผจญภัยสวมบทบาทพร้อมกับสามารถเล่นกับผู้อื่นแบบออนไลน์ได้อีกด้วยแล้วช่วงลดราคาทาง Steam ก็จัดหนักเหลือ 297 บาทเท่านั้นจากราคา 990 บาท ราคาเท่านี้คุ้มค่าแน่นอน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM