Extraordinary Ones เกมมือถือ MOBA สไตล์อนิเมะเปิดให้สัมผัสความแบ๊ววันนี้

Extraordinary Ones 1272019 1

HERO Entertainment ค่ายเกมชั้นนำจากประเทศจีนได้มีการเปิดให้บริการเกมในเครือสุดอนิเมะหลังจากเปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศรอบนี้ถึงตาไทยบ้างแล้ว Extraordinary Ones เกมมือถือแนว MOBA สไตล์ อนิเมะญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเท่านั้นใครสนใจก็รีบเลยสนุกแน่นอน

จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าของ Extraordinary Ones เกินกว่า 1,100,000 คนในเอเชีย-แปซิฟิก ปัจจุบันนี้ดาวน์โหลดเกมจะได้รับทั้งรางวัลสำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า เล่นเกม MOBA สุดคลาสสิค ประสบการณ์ความสนุกของอนิเมะ นอกจาก Gameplay สุดคลาสสิคใน Extraordinary Ones ทั้งตัวละครผสมผสานกับเรื่องราวแบบดั้งเดิมเป็นพื้นหลัง และสไตล์อนิเมะ ยังเพิ่มระบบความสนิทสนม และระบบแฟนคลับอีกที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถได้ยินพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นได้ในการต่อสู้

Extraordinary Ones 1272019 3

ชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกัน จะรับฮีโร่ซิลวีโอ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในชายที่หล่อในเมืองเอสเปอร์ ซิลวีโอเป็นผู้ถือตัวและไม่กระตือรือร้น เป็นแอสซาซินที่มีความแข็งแกร่ง ได้รับความนิยมมากในเมืองเอสเปอร์ ปัจจุบันนี้ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับ ซิลวีโอ เป็นฟรีโดยเสร็จสิ้นภารกิจประจำวัน หรือชวนเพื่อนๆ มากดไลค์เพื่อสะสมจิ๊กซอร์ของซิลวีโอ

Extraordinary Ones 1272019 4

Extraordinary Ones 1272019 1 1

Extraordinary Ones จะจัดกิจกรรมรับสมัครแคสเตอร์ และ การแข่งขันสร้างสรรค์เกมสติกเกอร์ ผู้เล่นที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมได้ ติดตาม Facebook อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม >คลิกที่นี่<

Extraordinary Ones 1272019 2
ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Extraordinary Ones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM