จัดหนักความโหด Dauntless อัพเดทเนื้อหาใหม่ Fortune & Glory

Dauntless image

อัพเดทครั้งแรกก็จัดหนักกันเลยทีเดียว ล่าสุด Phoenix Labs ขนเอาเนื้อหาใหม่ “Fortune & Glory” มาชำแหละให้สาวก Dauntless สำลักความฟินล่วงหน้าก่อนเลย จะได้เห็นภาพว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้างจากเกมฟอร์มแรงแซงโค้งสาย co-op action RPG ที่มียอดผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 2 ล้านคนและขึ้นแท่นเป็นเกมแอคชั่นที่โตไวที่สุดเบอร์หนึ่งของโลกไปแล้ว อันนี้น่าจะต้องยกเครดิตให้กับ One Dauntless ไปแบบเต็มๆ เพราะเป็นระบบที่ทีมผู้พัฒนาคิดค้นขึ้นมาเพื่อการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและรองรับระบบความก้าวหน้าของตัวละครได้ทั้งจาก PlayStation 4, Xbox One และ PC (Epic Games store)

ใน Fortune & Glory เหล่า Slayer จะได้พบกับความท้าทายรูปแบบใหม่จากโหมดการเล่นป้ายแดงที่ชื่อ Trials ซึ่งจะเหวี่ยงเหล่านักฆ่าตัวร้ายลงไปเผชิญหน้ากับฝูง Behemoths ที่โมดิฟายความโหดมาสุดแรงในสภาพแวดล้อมแบบใหม่ทั้งยวง งานนี้แหละที่จะพิสูจน์กึ๋นว่าจะเอาชนะความกดดันจากเวลาที่ให้มาอย่างจำกัดหรือไม่

Screenshot 2019 07 17 b Dauntless b – Fortune Glory content update arrives for co op action RPG1

โหมด Trials ถือเป็นไฮไลต์ที่มากับการอัพเดทครั้งนี้เลยก็ว่าได้และแบ่งความยากออกเป็นสองระดับคือ Normal (ยากธรรมดา) และ Dauntless (ยากอย่างโหด) ไม่ใช่แค่เท่านี้นะ แฟนเกมยังจะได้พบกับคอนเทนท์ใหม่อื่นๆ อีกเพียบ ใครที่ยังไม่เคยเล่นลองดูได้นะว่าความแรงแบบเงียบๆ ของ Dauntless เป็นยังไง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntles

Screenshot 2019 07 17 b Dauntless b – Fortune Glory content update arrives for co op action RPG

Screenshot 2019 07 17 b Dauntless b – Fortune Glory content update arrives for co op action RPG2

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM