เผยโฉม 3 สกินใหม่ Overwatch มีไว้สำหรับเทพเท่านั้น

Overwatch Summer Games 2019 1

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ Overwatch บ้างดีกว่า อย่างที่รู้ๆ กันว่าช่วงซัมเมอร์ของทุกปี Blizzard จะมีกิจกรรมพิเศษมาให้สนุกกันตลอด และปีนี้ก็เริ่มกันไปแล้วกับอีเวนท์ Summer Games 2019 ซึ่งมาพร้อมความสนุกและท้าทายใหม่ๆ หลายรูปแบบ แต่ที่น่าจะกลายเป็นธรรมเนียมของเกมยิงแนว team-based multiplayer first-person shooter เกมนี้ไปแล้วก็คือจะต้องมีสกินใหม่ๆ มาให้สาวกเลือกไปใช้กันในแทบจะทุกอีเวนท์เลยก็ว่าได้ สรุปก็คือ กิจกรรมต้อนรับหน้าร้อนปีนี้มีสกินใหม่รอให้ไปปลดล็อกทั้งหมด 7 สกิน ซึ่งจะมีอยู่ 3 สกินที่ไม่ต้องสุ่มหาจาก loot box แต่ต้องไปลงแข่งให้ชนะในแมตช์การแข่งขันตามเงื่อนไขถึงจะได้มาครอบครอง

genji kendoka

สำหรับสกินตั้งต้นที่ต้องใช้ฝีมือสอยมาจะประเดิมด้วย American Reaper ซึ่งมีเงื่อนไขว่าเพื่อนๆ จะต้องเอาชนะเกมให้ได้ 9 ครั้งในโหมดไหนก็ได้ถึงจะได้ไปเชยชม จากนั้นในสัปดาห์ที่สองจะมี Zhongguo Mei มาให้ปลดล็อกภายใต้เงื่อนไขเดียวกันคือต้องชนะ 9 เกมเท่านั้น ส่วนสัปดาห์ที่สามเมื่อชนะ 9 แมตช์ก็จะได้รับสกินของ Bundesadler Reinhardt ไปเป็นรางวัล แต่นอกจากสกินสวยๆ มาใหม่แล้วยังมีไอเทมคอสเมติกคอลเล็กชั่นอัพเดทล่าสุด รวมถึง loot box สุดเอ็กซ์ตร้าและความก้าวหน้าใหม่ๆ มาให้สอยกันอีกจุใจเลย

wrecking ball lucioball skin

ส่วนอีเวนท์ Summer Games 2019 จะมีไปจนถึง 5 สิงหาคมนี้ ใครที่ยังไม่ได้แจมรีบเลยเพราะเหลือเวลาอีกแค่สองสัปดาห์เศษเท่านั้นเองจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch

hanzo wave skin

torbjorn surf n splash skin

mei summer games 2019 skin

reinhardt summer games 2019 skin

overwatch american reaper

อ่านข่าวเกม Overwatch คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM