รวมทุกข่าว GTA VI กับกระแสที่หลุดมาในโลกอินเตอร์เน็ต

GTA VI 1972019 1

หลายๆ คนจะเห็นว่าช่วงนี้ประเทศไทยของเรากำลังนิยมเล่น GTA V ในรูปแบบ Real Life กันเป็นอย่างมากซึ่งเป็น MOD ที่จะให้ผู้เล่นใช้ชีวิตเหมือนโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งตัวเกมหลักก็คือเกม GTA V เป็นเกมที่ได้ออกวางจำหน่ายมาแล้วนานนับ 6 ปีเลยทีเดียวจากทีมพัฒนา Rockstar เป็นเกมที่เปิดตัวและสร้างรายได้อย่างมหาศาลจนมาถึงปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และตอนนี้ดูเหมือยว่าในโลกอินเตอร์เน็ตจะมีความลือหลุดออกมาเยอะมากขึ้นสำหรับ GTA VI หรือ GTA 6 ภาคใหม่ที่ทาง Rock Star กำลังซุ่มพัฒนาออกวางจำหน่ายในอนาคตต่อไป ดังนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงเกมซีรี่ส์สุดมันส์เกมนี้กันว่ามีข่าวลืออะไรหลุดออกมาบ้าง

GTA VI 1972019 2

สำหรับตัวเกม GTA 6 ข่าวแรกที่หลุดมาทาง Rock Star ได้เริ่มพัมนาขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 2015 ทำควบคู่ไปพร้อมกับ RDR2 โดยใช้ชื่อเรียกว่า Project Americas ทำให้ระบบและธีมบางอย่างภายในเกมมันคล้ายกันนั่นเอง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะได้ยินมาแล้วบ้างว่าตัวเกมนี้จะนำธีมบรรยากาศและรูปแบบของช่วงยุคปี 1970 – 1980 มาเป็นธีมหลักในการสร้าง รวมถึงพวกรถยนต์แบบคลาสสิกและเพลงต่างๆ ในยุค 70 ก็จะมีให้ฟังกันด้วย ซึ่งบรรยากาศตัวอย่างก็ยังไม่มีภาพหลุดออกมาเลยเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นไม่รู้จริงแท้แค่ไหน แต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

GTA VI 1972019 3

ส่วนรายละเอียดของตัวเกมเท่าที่จับความได้ก็คือภายในเกมภาคนี้จะมีการแทรกฟังก์ชั่นอย่างพวก พายุเฮอริเคน น้ำท่วม พายุหมุนและอื่นๆ อีกมากมายที่จะแทรกเข้ามาเป็นสภาพอากาศภายในเกมนี้ที่จะแตกต่างจากเกมรุ่นก่อนๆ ซึ่งมันอาจจะส่งผลกับอะไรสักอย่าง Content บางอย่างภายในเกมก็เป็นได้ ในเรื่องของสภาพอากาศเหล่านี้เพราะสมัยก่อนสิ่งอำนวยความสะดวกมันน่าจะน้อยและการเกิดภัยพิบัติติต่างๆ มันก็อาจจะส่งผลกระทบรุนแรง และเชื่อมกับบางอย่างภายในเกมก็ได้

GTA VI 1972019 4

ต่อมาคือเรื่องของตัว Story ภายในเกมนี้ที่ตัวเอกจะใช้ชื่อว่า ริคาร์โด้ เป็นคนที่ถูกยกย่องและได้รับฉายาว่า ราชายาเสพติด โดยจะอยู่ในช่วงที่การแพร่ขยายของพวกยาเสพติดจากเมืองใหญ่ไปยังภูมิภาคอเมริกาใต้ แน่นอนว่าการขนส่งของในสมัยยุค 70-80 มันลำบากและไม่ง่ายเหมือนกับยุคสมัยใหม่ที่มีปืนคุณภาพรถกันกระสุนและอื่นๆอีก ดังนั้นมันจึงเป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจว่าทาง Rock Star จะออกแบบมาให้เราทำภารกิจในรูปแบบไหนบ้าง

GTA VI 1972019 5

และสำหรับตัวเกม Grand Theft Auto 6 ที่จะเป็นภาคล่าสุดทาง Rock Star ได้ยืนยันหนึ่งอย่างแล้วว่าจะมีการลงบนเครื่องเกมรุ่นใหม่เท่านั้น หรือก็คงคาดการณ์ไว้ว่าจะเปิดตัวเกมในช่วงปลายปี 2020 หรืออาจจะลากยาวไป 2021 เลยก็เป็นได้เพราะนี้ถ้าเทียบตามข่าวลือที่บอกจริงๆ เกมนี้ใช้เวลาในการพัฒนาถึง 5-6 ปีเลยทีเดียวก็เป็นเวลาที่เหมาะสมกับการพัฒนาเกมขนาดใหญ่ๆ สักหนึ่งเกมเอาเป็นว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่หลุดออกมายังโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะจริงแท้ 100% หรือไม่ก็ไม่สามารถการันตีอะไรได้จนกว่าทาง Rock Star จะออกมาพูดเอง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM