Ragnarok Online จ่อเปิดเซิร์ฟ Revo-Classic ในโซนยุโรป

Ragnarok Revo Classic

ไม่ลองไม่รู้หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดให้บริการเกม Lineage 2 Classic ล่าสุดค่าย Innova ผ่านเว็บพอร์ทัล 4game เตรียมนำแฟนเกม Ragnarok Online หวนคืนสู่วันวานเก่าๆ ในแพทช์ Revo-Classic ครั้งแรกของโซนยุโรป ตามคอนเซ็ปเดียวกันแบบเซิร์ฟฯไทย เน้นบรรยากาศความคลาสสิกแบบยุคสมัย 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแพทช์ Renewal กับ pre-Renewal รวมเข้ากับประสบการณ์ที่ทันสมัยในปัจจุบัน

Ro 6

รายละเอียดของเกม Ragnarok Online เซิร์ฟ Revo-Classic ฝั่งยุโรป จะใช้โมเดลธุรกิจ 3 แบบร่วมกันทั้ง Free-to-Play, Premium และ Cash Shop โดยเปิดให้เล่นฟรีพ่วงร้านขายไอเทมภายในเกมและสถานะพรีเมี่ยมจะได้สิทธิประโยชน์ดังนี้ ค่าประสบการณ์ XP +30%, อัตราการดรอปไอเทม +15%, ช่องเก็บของ +300 slots, และเมื่อตายจะเสียค่าประสบการณ์ XP -2% นอกจากนี้ผู้ให้บริการได้เปิด Pre-order Packs แล้ววันนี้

Ragnarok Online Class

สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะมีสายอาชีพสูงสุดที่คลาส 2-1 และ 2-2 จะทยอยอัปเดตเข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่เมืองหลักและดันเจี้ยนที่จะเปิดให้ผจญภัย ได้แก่ Prontera, Geffen, Payon, Alberta, Morroc, Aldebaran, Yuno, Comodo, Izlude, Umbala, Lutie, Jawaii, Glastheim ส่วนแผนที่ใหม่จะเริ่มอัปเดตหลังจากเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

คงต้องรอดูว่าแฟนเกม Ragnarok Online ฝั่งยุโรปจะให้การตอบรับดีเหมือนในบ้านเราหรือไม่ บางทีไอเดียการขายความคลาสสิกอาจจะเวิร์คก็ได้ใครจะไปรู้อนาคต ส่วนสาวก RO ในไทยจะวางแผนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นเซิร์ฟฯยุโรปคงต้องเตรียมใจไว้อาจโดนบล็อค IP ซึ่งตัวเกมจะเปิดทดสอบช่วง CBT ตลอดเดือนสิงหาคม 2019 รายเพิ่มเติมหรือร่วมกิจกรรมได้ที่ https://eu.4game.com/ro/

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM