Freestyle 2 แท็กทีม Samurai Shodow ระเบิดอีเวนท์สุดมันส์รับซัมเมอร์

free style 2

เกมยัดห่วงสุดป๊อป Freestyle 2: Street Basketball ขอต้อนรับหน้าร้อนปี 2019 ด้วย Nakoruru แขกรับเชิญสุดสเปเชียลจาก Samurai Shodown ในอีเวนท์คอลลาโบะ Freestyle 2 x Samurai Shodow งานนี้ JoyCity Corporation แท็กทีมผนึกกำลังกับ SNK Corporation จัดความมันส์มาฝากแฟนสตรีทบาสเกตบอลเพียบ เช่น กิจกรรม Awaken Fate’s Maiden Nakoruru ที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ตัวละคร Nakoruru ไปเป็นสมาชิกในทีม รวมทั้งยังมีรางวัลสุดพิเศษเป็นแพกเกจชุดคอสตูมสุดเอ็กซ์คลูสีฟเฉพาะ Nakoruru มาให้เก็บเข้าคอลเล็กชั่นด้วย

Nakoruru มาพร้อมสกิลเกมรุกริมเส้นที่เรียกว่า Slash และ Bust เป็นทักษะในเกมป้องกันสุดแข็งแกร่ง ใครอยากได้ต้องรีบหน่อยเพราะสิงห์สาวซามูไรจะอยู่ร่วมสนุกจนถึงวันที่ 6 สิงหาคม นี้เท่านั้น ในการอัพเดทครั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกกว่า 10 อีเวนท์ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Free2Land ที่มีเหรียญมาให้ล่าไม่อั้น มีเควสต์สุดท้าทายให้ทำอย่างต่อเนื่องทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์

Freestyle2 Nakoruru 1280x720

Freestyle 2: Street Basketball เป็นเกมยัดห่วง MMO ภาคต่อจาก Freestyle: Street Basketball ที่เปิดให้เล่นฟรีบน PC ผ่าน Steam มีแฟนทั่วโลกร่วมแจมศึกยัดห่วงมากกว่า 11 ล้านคนทั่วโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Freestyle 2: Street Basketball

free style 2 00

free style 2 02

free style 2 01

อ่านข่าวเกม Freestyle 2: Street Basketball คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM