Lowcost Cosplay แปลงร่างเป็น โอโรจิ งูยักษ์ใน Samurai Master

Lowcost Cosplay 2772019 6

Lowcost Cosplay นักคอสเพลย์ชื่อดังระดับโลกที่มีคนติดตามมากกว่า 4 ล้านคน นาย อนุชา แสงชาติ หรือชื่อเล่น ชา จุดเด่นของเขาคือการนำสิ่งของรอบๆ ตัวมาแต่งคอสเพลย์ ไม่ว่าจะเป็น หนัง เกม หรือการ์ตูน บอกเลยว่าทำออกมาได้ฮามาก และรอบนี้ขอแปลงโฉมสุดเกรียนเป็นงูยักษ์จากตำนานญี่ปุ่น โอโรจิ ของเกม Samurai Master ซักหน่อย

ไม่ใช่เพียงแค่ไอเดียสุดบรรเจิดของอนุชาเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงเทคนิคการถ่ายภาพเข้าขั้นโปร และการวางมุมกล้องปรับโฟกัสต่างๆ จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ต่างชาติขนานนามว่าเขาคือ ‘จีเนียส’ แห่งวงการคอสเพลย์เลยทีเดียว และทีมงาน Samurai Master ได้เชิญคุณชามาร่วมงานโดยให้คอสเพลย์เป็นปีศาจงู ‘ยามาโตะ โนะ โอโรจิ’ ซึ่งเป็นปีศาจตามตำนานของญี่ปุ่น ตามมาดูความเจ๋งของเขากันเลย

Lowcost Cosplay 2772019 5

Lowcost Cosplay 2772019 2

Lowcost Cosplay 2772019 3

Lowcost Cosplay 2772019 4

มาพูดถึงตัวละครของเรากันบ้าง ‘ยามาโตะ โนะ โอโรจิ’ ถ้าพูดชื่อขึ้นมาปุ๊บแน่นอนว่าเกมเมอร์จะต้องเห็นภาพงูยักษ์แปดหัว พ่นไฟได้ ที่จะปรากฏตัวเป็นบอสสุดโหดแทบจะทุกเกม ในเกม Samurai Master สงครามดาบซามูไรเดือด ปีศาจงู ‘ยามาโตะ โนะ โอโรจิ’ ได้ตื่นขึ้นมาจากตำนานของญี่ปุ่นเพื่อมาท้าทายความสามารถของเหล่านักรบซามูไรกันตั้งแต่ด่านแรกเลยทีเดียว ถ้าหากท่านนักรบผ่านด่านนี้ไปได้รับรองว่าไม่มีอะไรเกินความสามารถแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSamurai Master

Lowcost Cosplay 2772019 7

Lowcost Cosplay 2772019 8

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 12

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Samurai Master คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM