Dota 2 เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Snapfire กลางงาน TI 2019

Dota 2 2582019 1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญที่ต้องพูดถึงในการแข่งขันเกม Dota 2 รายการ The International 2019 จัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน ได้ดำเนินเข้าสู่วันที่ 4 แล้วซึ่งในช่วงพักเบรคของการแข่งขันระหว่างทีม Evil Geniuses และ Team Liquid ผู้พัฒนา Valve สร้างเซอร์ไพรส์แบบคาดไม่ถึงเปิดตัวฮีโร่ใหม่ของเกม Dota 2 นามว่า Snapfire เผยฉากหลังผ่านอนิเมชั่นเรื่องสั้นพร้อมอัปเดตให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2019

Dota 2 2582019 3

ซึ่งในคลิปวีดีโอเล่าเรื่องราวของฮีโร่ Snapfire มีรูปลักษณ์เป็นหญิงชราประจำเผ่าก็อบลินกำลังอบคุกกี้อยู่กลางทะเลทรายเหมือนในหนังคาวบอย โดยคุกกี้แต่ละชิ้นตกแต่งเป็นหน้าตาของฮีโร่ตัวอื่นๆ ในเกม Dota 2 ก่อนจะโดนจู่โจมโดยเจ้า Batrider และ Timbersaw ที่พยายามขโมยคุกกี้ แต่คุณป้าดันมีทีเด็ดเรียกกิ้งก่าหน้าตาคล้ายมังกรในเรื่อง How to Train Your Dragon ออกมาช่วยโจมตีอีกทั้งสามารถขี่บนหลังพร้อมติดตั้งป้อมปืนกล นอกจากนี้เจ้ากิ้งก่ายังมีความสามารถพ่นไฟโจมตีได้อีกด้วย

วิเคราะห์ความสามารถของฮีโร่ Snapfire
คุกกี้ – อาจเป็นบัฟอะไรสักอย่างช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม
อาวุธปืน – โจมตีระยะไกล
ป้อมปืนกล – สร้างความเสียหายแบบ AOE
ไฟมังกร – น่าจะเป็นสกิลไม้ตาย

Dota 2 2582019 2

Snapfire นับเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ต้นฉบับใหม่ของเกม Dota 2 จัดอยู่ในรายชื่อฮีโร่ลำดับที่ 118 ถัดจากฮีโร่ Mars ที่เพิ่งอัปเดตในปีนี้ คงต้องติดตามกันว่าคุณป้า Snapfire จะมาสร้างความปั่นป่วนในการแข่งขันได้มากแค่ไหนรวมถึงเกม Dota Underlords น่าจะมีการอัปเดตเข้ามาพร้อมกัน อย่างไรก็ตามรายละเอียดความสามารถต่างๆเป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น

อ่านข่าวเกม Dota 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM