GODLIKE Games เตรียมเปิด DEKARON เกมออนไลน์ MMORPG สุดมันส์

attach 1499104228422

เกมเมอร์ชาวไทยสายฮาร์ดคอร์ เตรียมตัวรอกันได้เลยเมื่อ GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกมออนไลน์ระดับตำนาน “DEKARON” เพื่อนำกลับมาสร้างความเดือดในแบบฉบับเกมมันส์ฟันเลือดสาดกันอีกครั้ง โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show 2019 ที่จะถึงนี้ด้วย พร้อมเปิดให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปในปี 2020 นี้

handled IMG 6984 1920 1080 80 1

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ทางบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด โดยคุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ Mr.Jin Hwan Park Chief Executive Officer บริษัท Ubifun Studio ได้ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาคว้าสิทธิ์เกม DEKARON พร้อมนำเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง

Dekaron

DEKARON เกมออนไลน์ Extreme Action MMORPG ที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักดี ในเรื่องของความมันส์จากการต่อสู้ระดับ 18+ ที่จะพุ่งเข้าฟาดฟันด้วยอาวุธและเวทมนตร์นานาชนิด ในแบบเกมเพลย์สุดฮาร์ดคอร์เลือดสาดไม่มียั้ง เต็มไปด้วยเอฟเฟ็กสุดอลังการ พร้อมฉากการต่อสู้ที่เร้าใจ เมื่อรวมกับเนื้อหาและระบบภายในเกมอันยอดเยี่ยม ส่งผลให้เกม DEKARON ได้รับความนิยมจนเปิดให้บริการในหลายประเทศ รวมถึงเปิดให้บริการในไทย เมื่อปี 2551 – 2554 ซึ่งมีแฟนพันธุ์แท้เกมออนไลน์ระดับฮาร์ดคอร์ชาวไทยเข้ามาเล่นกันอย่างมากมาย และกลับมาของเกม DEKARON ในครั้งนี้ ภายใต้การให้บริการของ GODLIKE Games ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับระบบเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกปรับให้ตรงตามความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

5561 t4

เปิดอิสระซัดได้ทุกที่กับ Free PK
อัปเกรดความมันส์ให้สมกับเกมระดับฮาร์ดคอร์ ต้องไม่พลาดระบบ Free PK ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่น สามารถโจมตีสังหารผู้เล่นอื่นๆ ได้อย่างอิสระ (เฉพาะในบริเวณที่กำหนด) งานนี้บอกเลยต้องเตรียมตัวเตรียมใจ และเตรียมอาวุธให้พร้อม เพราะทุกย่างก้าวในโลก DEKARON จะสร้างประสบการณ์ความมันส์สุดเดือดให้กับผู้เล่นทุกคนแน่นอน

maxresdefault 1

รวมพลสร้างกิลด์ ทำสงครามชิงปราสาท
จับกลุ่มรวมตัวกันให้พร้อม เพื่อตั้งกิลด์ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่แล้วออกท่องผจญภัยไปในโลก DEKARON ก่อนเข้าร่วมทำศึกใหญ่กับระบบสงครามชิงปราสาท Siege War สุดมันส์ ที่หากกิลด์ใดสามารถครอบครองปราสาทได้สำเร็จ ผู้นำกิลด์จะกลายเป็นผู้ปกครองดินแดนแห่งนี้

อ่านข่าวเกม Dekaron คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM