เกมแลกเลือด Bandai แจกเกม Code Vein ฟรีแค่บริจาคเลือด

Code Vein

หลังจากเปิดให้ทดลองเล่นกันไปแล้วและมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกันยายน Code Vein อีกหนึ่งเกมแนว Action RPG ฟอร์มแรงจากค่าย Bandai Namco ร่วมกับสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross) เปิดแคมเปญพิเศษเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมบริจาคเลือดที่งาน TwitchCon 2019 ในวันที่ 27 กันยายนนี้ บริเวณ Gaslamp Square เมืองซานดิเอโก ซึ่งคนที่ร่วมบริจาคโลหิตจะได้รับเกม Code Vein ไปเล่นแบบฟรีๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Redcrossblood.org

ซึ่งปกติในวงการเกมเราไม่ค่อยได้เห็นการโปรโมทเกมแบบนี้กันสักเท่าไหร่อันที่จริงแนวความคิดการรณรงค์บริจาคเลือดของเกม Code Vein น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง JIGSAW หรือ Saw ที่ริเริ่มเปิดแคมเปญแลกตั๋วดูหนังฟรีเพียงแค่บริจาคเลือดให้สภากาชาดซึ่งผลตอบรับที่ได้ดีเกินคาดเพราะมีคนร่วมกิจกรรมบริจาคเลือดมากถึง 120,000 ไพน์ สามารถนำไปใช้ช่วยเหลือได้มากกว่า 360,000 ชีวิต

Code Vein Screenshots

นับเป็นการโปรโมทตัวเกมที่ดึงดูดความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ได้ไม่น้อยอีกทั้งยังเข้ากับคอนเซ็ปต์ของเกม Code Vein ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับมนุษย์กลายสภาพเป็นแวมไพร์กระหายเลือดมาพร้อมพลังวิเศษและด้วยบรรยากาศภายในเกมรวมถึงระบบการเล่นต่างๆ จึงได้รับการขนานนามว่า Dark Souls เวอร์ชั่นอนิเมะ โดยทาง Bandai Namco ประกาศกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ PlayStation 4 พร้อมกันทั่วโลก

Code Vein Screenshots 1

อ่านข่าวเกม Code Vein คลิกที่นี่

ที่มา – คลิก

FLOATING BOTTOM