อัพเดทใหม่ TERA: Fate of Arun เปิดสงครามครูเสดชิง ป้อมบินลอยฟ้า

TERA-620x350

อัพเดทความมันส์กันต่อเนื่องเลยทีเดียว ล่าสุด TERA: Fate of Arun เกมส์แอ็คชั่น MMORPG การันตีรางวัลสุดยอดเกมส์บนเครื่อง PC โดย En Masse Entertainment ผู้ให้บริการยักษ์ฝั่งอเมริกา ส่งปราสาทลอยฟ้า Skycastle ทะยานขึ้นเหนือสองเมืองหลักในเกมส์ให้บรราดากิลด์ต่างๆ ชิงมาเป็นเจ้าของกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านระบบการต่อสู้แบบสงครามครูเสด (Crusade  System) ซึ่งจะเป็นการแข่งขันกันในระบบลีก แต่เลือกได้ว่าจะต่อสู้กันในโหมด PvP หรือ PvE  กิลด์ที่ได้คะแนนสูงสุด 10 อันดับแรกของแต่ละลีกจะได้ป้อมบินสุดอลังการไปครอบครองเป็นเวลา 4 สัปดาห์

นอกจากนี้ ยังมีดันเจี้ยนใหม่ๆ ถูกปล่อยออกมาอีกเพียบ เช่น Sky Cruiser Endeavor ที่เราจะต้องแย่งชิงเรือเหาะสุดไฮเทคของ  Valkyon Federation ที่ถูกศัตรูยึดไปกลับคืนมาให้ได้ ขณะที่ดันเจี้ยนเดิมที่ได้รับความนิยมอย่าง  Bathysmal Rise ดันเจี้ยนใต้ทะลก็มีการปรับระดับความยากในโหมด hard เพิ่มขึ้นอีก ส่วนใครที่อยากลองวิชาว่าสกิลถึงขึ้นเทพหรือยัง ก็มีโหมดแบทเทิลแบบ 5v5 ที่ชื่อ Champions’ Skyring เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่มาเป็นด่านทดสอบที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

TERA-Skycastle-edit-UI

TERA-New-boss-monster-1

เช็กรายชื่อประเทศที่สามารถร่วมสนุกกับการอัพเดทครั้งใหม่นี้ได้ที่นี่เลยจ้า http://support.enmasse.com/tera/playing-tera-outside-of-north-america

TERA-New-boss-monster-2

TERA-New-boss-monster-3

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM