PUBG LITE เอาใจสาวกนักยิงเต็มที่อัพเดทแบบ Non Stop ของใหม่เพียบ

Top N PUBG Wallpapers in Full HD for PC and Phone 2 4d470f76dc99e18ad75087b1b8410ea9

เมื่อไม่นานมานี้ทาง PUBG Lite เกมแนว Battle Royale ได้มีการอัพเดทอีกครั้งซึ่งต้องบอกเลยว่าอัพเดทกันแบบไม่หยุด Non Stop กันเลยทีเดียวโดยการอัพเดทครั้งนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปรับชมกันเลย หน่วยเงินแบบใหม่ ในการอัพเดทครั้งนี้จะมีหน่วยเงินแบบใหม่ 2 แบบที่ถูกเพิ่มเข้าไปในเกมเพิ่มเติมจาก BP และ L-Coin ที่มีอยู่แล้ว หน่อยเงินใหม่มีอะไรกันบ้าง CHICKEN MEDAL

Chicken Medal คือหน่วยเงินที่มีไว้ใช้ซื้อกล่องสุ่มบางชนิดได้ โดยจำนวน Chicken Medal ที่ต้องใช้จะแตกต่างกันไป ไอเท็มบางชนิดนอกจากใช้ L-coin ที่ได้จากการเติมเงินแล้วยังสามารถใช้ Chicken Medal ซื้อได้ เหรียญนี้สามารถหาได้จากกิจกรรมในแต่ละวัน, ได้เป็นรางวัลจากการเพิ่มระดับ LITE PASS และ LITE PASS Premium  หรือได้จากการทำภารกิจท้าทาย, รายวัน รวมถึงกิจกรรม Play Day และแม้แต่จากกล่อง BP หรือ กิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นบนช่องทางสื่อสารต่างๆของเราเช่น Facebook, YouTube, Discord เป็นต้น

SILVER BULLET

Silver Bullet คือหน่วยเงินที่จะได้รับเมื่อทำการย่อยไอเทมบางชนิด ก่อนหน้านี้เมื่อคุณทำการย่อยไอเทมคุณจะได้รับแต้ม BP แต่หลังจากการอัพเดทครั้งนี้คุณจะได้รับ Silver Bullet จำนวนหนึ่งแทน คุณจะสามารถใช้หน่วยเงินชนิดนี้ในการซื้อของจากหน้าร้านค้าแบบใหม่ ที่อยู่ภายใต้หัวข้อ ร้านค้า >  Silver Bullet ได้

จะหา Silver Bullet ได้อย่างไรบ้าง?
ที่หน้าเมนูช่องเก็บของให้เลือกไอเทมที่ต้องการจะย่อยสลาย แล้วจึงกดปุ่ม แลกเปลี่ยน หลังจากนั้นจึงทำการกดปุ่มยืนยันที่หน้าต่างแสดงข้อมูลที่เปิดขึ้นมา

จำนวน Silver Bullet ที่จะได้รับ โปรดดูที่ตารางด้านล่างว่าคุณจะได้รับ Silver Bullet เท่าใดเมื่อทำการย่อยสลายไอเทม โดยจำนวน Silver Bullet ที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับระดับของไอเทม

Untitledtable10oct patch

LITE PASS ฤดูกาลที่ 2
ระยะเวลา ฤดูกาลที่ 2 จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมนี้ และดำเนินไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2019 ไอเทมของรางวัลจากระบบฉายาผู้รอดชีวิตในฤดูกาลที่ 2 จะมีการส่งมอบให้ในช่วงวันที่ 5 – 12 ธันวาคม
* ผู้เล่นจะมีเวลาในการรับของรางวัลที่ยังตกค้างอยู่หลังจากที่ฤดูกาลที่ 2 ได้สิ้นสุดไปแล้วอีก 1 สัปดาห์โดยหากเลยเวลา 1 สัปดาห์ที่กำหนดไว้ไปแล้วเราจะถือว่าผู้เล่นไม่ประสงค์ที่จะรับไอเทมดังกล่าว ในฤดูกาลที่ 2 นี้เราได้ทำการเพิ่มภารกิจแบบใหม่เข้ามาหลายแบบเช่น การปีนข้ามสิ่งกีดขวาง, การทำลายล้อรถ, การทำลายกระจก, การแสดงท่าทาง, และการทำลายประตูเป็นต้น และผู้เล่นยังได้ Chicken Medal หลังจากจบภารกิจด้วย

LITE PASS: Premium
ผู้ที่เป็นเจ้าของ LITE PASS: Premium จะได้สิทธิ์เข้าถึงภารกิจและของรางวัลเพิ่มมากขึ้นกว่าผู้ที่มี LITE PASS แบบปกติ และยังสามารถย้อนกลับไปรับรางวัลของ Premium ของเลเวลที่ผ่านมาแล้วได้อยู่ ดังนั้นคุณจะไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดของรางวัลใดๆไป อีกทั้งไอเทมเพิ่มเลเวล 25 Levels ที่รวมอยู่ใน LITE PASS: Premium Plus ถูกใช้งานทันทีที่ผู้เล่นซื้อมาจากร้านค้า

PASS Featured Page

ระบบฉายาผู้รอดชีวิตในฤดูกาลที่ 2
ระบบฉายาผู้รอดชีวิตในฤดูกาลที่ 2 จะเริ่มต้นบันทึกสถิติตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมหลังเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการตามปกติเป็นต้นไป และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 ธันวาคม รางวัลในฤดูกาลนี้ รางวัลสำหรับฤดูกาลที่ 2 นั้นมีดังนี้

SEASON REWARDS TOTAL LIST Oct 10 patchnote

เพิ่มร้านค้า Silver Bullet

SB shop

อัตราการยิงถูกตัว คิดเป็นเปอร์เซ็นจากจำนวนกระสุนที่ยิงถูกตัวและกระสุนที่ยิงโดนทั้งหมด อัตราการยิงถูกส่วนอื่น คิดเป็นเปอร์เซ็นจากจำนวนกระสุนที่ยิงถูกส่วนอื่นนอกจากหัวและตัวจากกระสุนที่ยิง โดนทั้งหมด

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM