ความมันส์กำลังจะมา World of Dragon Nest เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมเพียบ

World of Dragon Nest 12212019 1

ประกาศวันลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว สำหรับ World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG Open World พัฒนาโดย Eyedentity Games ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาทีมเดียวกับ Dragon Nest Online เวอร์ชั่น PC โดย World of Dragon Nest นี้เป็นเวอร์ชั่นมือถือ และจะให้บริการโดย Nexon Thailand สามารถลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลสุดพรีเมียมมูลค่ากว่า 1,500 บาท พร้อมสัตว์ขี่สุดพิเศษฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 7 ม.ค. 2020 และเกมจะเปิดให้บริการ 8 ม.ค. นี้แน่นอน ทั้ง iOS และ Android

โดยการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นจะเปิดให้ลงทะเบียน 2 ส่วน ได้แก่

1. ลงทะเบียนที่ App Store หรือ Google Play Store (แนะนำ) ลงทะเบียนผ่านช่องทางนี้ไว้เพื่อไม่ให้พลาดการแจ้งเตือน และสิทธิพิเศษก่อนใครเมื่อเกมเปิดให้ดาวน์โหลด และรับสัตว์ขี่สุดพรีเมียม ฟรี! มูลค่ากว่า 1,500 บาท
iOS: http://bit.ly/WOD-iOS
Android: เร็วๆ นี้

2. ลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อร่วมสนุกกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย https://wod.nexon.com

World of Dragon Nest 12212019 1

นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมนักล่ารางวัล หรือ Reward Hunter Event เพียงแค่กดไลค์แฟนเพจ World of Dragon Nest ครบตามจำนวนที่กำหนด รับของรางวัลสุดพิเศษยกเซิร์ฟ

World of Dragon Nest 12212019 2

อีกทั้ง World of Dragon Nest ยังมีระบบที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เช่น การรองรับภาพที่ 60 FPS, Dark Nest ใหม่, Sea Dragon Nest, เอฟเฟกต์อาวุธใหม่สุดจี๊ดจ๊าด, รีเซตสกิลได้, ระบบ Seal skill, สถานะผิดปกติที่แสดงผลชัดเจนขึ้นในโหมด PvP, ระบบเควสฉุกเฉิน, 3 Nest ใหม่, มอนสเตอร์สามารถบล็อกการโจมตีได้ และเนื้อเรื่องบทที่ 3 ที่ให้คุณได้ออกผจญภัยได้อย่างตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างลึกซึ้งมากกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้โดยเฉพาะ ติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตของเกม World of Dragon Nest ได้ที่ Facebook เพจหลัก www.fb.com/wodthpage

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM