งานแถลงข่าวเปิดตัว Naruto: Slugfest สงครามโลกนินจา MMO เตรียมเปิดปีหน้า

Naruto Slugfest 12212019 1

ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่จากการ์ตูนสุดมันส์ของญี่ปุ่นที่ทาง Cubinet Interactive ได้ลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้อง มาเปิดให้บริการในประเทศไทยและโซนภูมิภาค SEA ในชื่อ Naruto: Slugfest แล้วเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการจัดกิจกรรมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแผนเปิดให้บริการในต้นปีมกราคม 2020  [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

Naruto Slugfest 12212019 4

Naruto Slugfest จะเป็นเกมมือถือตัวแรกแนว MMORPG Openworld แบบ Full 3D ตัวแรงของแพลตฟอร์มมือถือเลยก็ว่าได้ภายในงานก็จะมีการกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของบริษัทที่ได้รับโอกาสในการเป็นผู้ให้บริการเกมคุณภาพสูงขนาดนี้เป็นครั้งแรก

Naruto Slugfest 12212019 5

รวมไปถึงการอัพเดทข้อมูลเบื้องต้นของตัวเกมนี้ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ระบบเด่นมีอะไรอย่างแรกที่ได้รับฟังมาแล้วคิดว่าตัวเกมนี้มีจุดขายหลักๆ เรื่องของคุณภาพกราฟิกและรูปแบบการเล่นที่อิสระสไตล์ Openworld ที่ผู้เล่นจะสามารถเดินไปตามส่วนต่างๆ ของหมู่บ้านได้เพื่อเสริมสร้างความฟินให้กับแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้เป็นอย่างมากรวมไปถึง ฉากต่างๆ ที่อิงมาจากการ์ตูนแท้ 100% ซึ่งเราจะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในนินจาของหมู่บ้าน โดยที่จะแบ่งออกเป็น 4 อาชีพหลักๆ ตามธาตุของการ์ตูน

Naruto Slugfest 12212019 3

รวมถึงตัวงานแถลงข่าวเองก็ได้มีตัวอย่างเกมมาเปิดให้เหล่าสื่อมวลชนได้ทดสอบถึงคุณภาพเกมเบื้องต้นก่อน จากความรู้สึกส่วนตัว “บอกเลยว่าเป็นเกมแนวเก็บเลเวลที่น่าสนใจในธีมของการ์ตูนนารูโตะภาพกราฟิก ฉากต่างๆ Action การต่อสู้มันให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งนินจาจริงๆ”

Naruto Slugfest 12212019 2

ดังนั้นอีกไม่นานเกินรอจะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมจากการ์ตูนเรื่องนารูโตะอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจNarutoSlugfestTH

อ่านข่าวเกม Naruto: Slugfest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM