Nexon ปล่อยพลังเผยรายชื่อ 3 เกมใหม่ลุยตลาดปี 2020

nexon new game 622020

งานนี้มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ สาวกเกมเมอร์แล้วเมื่อค่าย Nexon Thailand ได้มีการเผยรายชื่อเกมที่มีแพลนจะเปิดให้บริการภายในปี 2020 นี้ โดยมีแผนเตรียมไว้ 3 เกมหลักๆ ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีแนวที่แตกต่างกัน มาทั้งในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและพีซีเลยดังนั้นเกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็นสายไหนได้สนุกแน่นอนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Kart Rider: Drift

Nexon 2

เกมแรกจากเกมแข่งรถระดับตำนานที่เกมเมอร์รุ่นเก๋าต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับเกมที่มีชื่อว่า Kart Rider: Drift เกมแข่งรถสุดโด่งดังสมัยก่อนมีการจัดการแข่งขันมาตั้งแต่อดีตที่พัฒนาขึ้นโดย Nexon Korea Corporation สำหรับแพลตฟอร์ม PC, Xbox และ Steam งานนี้น่าจะเปิดให้บริการแบบ Global แน่นอนในหลายๆ ประเทศทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วว่าจะเปิดให้เล่นช่วงไหน [รีวิว Kart Rider: Drift]

V4

Nexon 0

ต่อมาเป็นเกมใหม่ปี 2019 ที่พึ่งเปิดตัวในเกาหลีไปไม่นานมานี้เองที่ร่วมมือกันระหว่าง Nexon ที่ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม NAT Games เจ้าของผลงานอย่าง HIT และ OverHit เกมที่มีชื่อว่า V4 หรือ Victory For เกมแนว MMORPG เก็บเลเวลกราฟิกสุดอลังการที่เพื่อนๆ เห็นแล้วจะต้องอยากเล่นแน่นอน โดยมีแผนเปิดให้เล่นลง Mobile และ PC Windows [ข้อมูลเพิ่มเติม V4]

RE: Tree of Savior

Nexon 1

สุดท้ายก็เป็นเกมเวอร์ชั่นใหม่ของเกมเก็บเลเวลบนพีซีอย่าง Tree of Savior ที่กำลังจะมีเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า RE: Tree of Savior พัฒนาขึ้นโดย IMC Games ที่ Nexon Thailand ก็ประกาศว่าจะมีการเปิดให้บริการอีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และนำเสนอเป็นแนว MMORPG เหมือนเดิมสาวกเตรียมตัวไว้ให้ดี

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM