โคตรเจ๋ง Genshin Impact แนว MMORPG Openworld สุดเมะ

Genshin Impact 272202020

คะแนนเต็ม 10 ให้ 100 คะแนนเลยสำหรับเกมใหม่จากค่าย miHoYo ที่กำลังจะมีการเปิดตัวกันในเร็วๆ นี้อย่าง Genshin Impact ที่คาดไว้ว่าจะเปิดให้บริการในปี 2020 นี้โดยเกมดังกล่าวมีแผนที่จะเปิดให้บริการในทุกๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, Mobile, Playstation 4 และ Nintendo Switch แต่ลำดับในการเปิดให้บริการยังไม่เปิดเผยออกมาตอนนี้ แต่น่าจะเปิดให้บริการ PC เป็นอันดับแรกโดยยึดจากที่ทาง miHoYo ได้นำเกม Genshin Impact ไปเปิดตัวภายในงาน PAX East 2020 

โดยภายในงาน PAX East 2020 ทาง miHoYo ได้นำเกม Genshin Impact ในเวอร์ชั่น PC ไปจัดแสดงตัวอย่างให้แฟนๆ ได้เห็นถึงคุณภาพกราฟิกสุดอลังการสไตล์ Openworld กับงานภาพแบบอนิเมะญี่ปุ่นโคตรน่ารัก แต่ไม่หมดเท่านั้นในงานที่จัดถึงในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ณ Boston Convention Center ยังมีเวอร์ชั่น Playstation 4 และ Mobile ระบบ iOS ให้ลองอีกแบบนี้แล้วจะเปิดตัวพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มเลยหรือ

ตัวอย่าง Gameplay ใหม่นี้ได้เผยแพร่ผ่านช่อง Youtube ของ IGN Japan เราจะได้เห็นถึงกราฟิกโดยรวมทั้งหมดของเกมภาพบรรยากาศต่างๆ แบบ In Game ของจริงการเคลื่อนไหวอนิเมชั่นทำออกมาได้อย่างดี ภาพสวยเวอร์ระบบการเล่นน่าสนใจการใส่ Action Combo ต่างดุดันแล้วก็เห็นว่าตัวเกมสามารถเปลี่ยนสลับตัวละครได้ด้วย ซึ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น

Genshin Impact 2722020 2

ทีนี้เราก็ต้องมารอดูรายละเอียดและฟังก์ชั่นอื่นๆ ภายในเกมกันอีกทีแต่ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าเกมน่าสนใจเป็นอย่างมาก ถ้ายึดจากที่แฟนเพจแจ้งไว้ตัวเกมน่าจะมีการเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 แต่จะมีการเลื่อนหรือมาตามนัดก็ต้องรอดูกันอีกที แต่จากเกมเพลย์ตัวอย่างก็บอกได้เลยว่าเกมน่าจะใกล้สมบูรณ์แล้วแหละคงอีกไม่นานเกินรอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจGenshin Impact

Genshin Impact 482019 2

Genshin Impact 482019 4

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM