Dead by Daylight Mobile กำลังมาในโซน SEA โดย NetEase Games

DbyD 2822020

งานนี้กรี๊ดแตกอีกแล้วเมื่อทาง NetEase Games จับมือกับ Behaviour Interactive เปิดตัวเกมมือถือ Dead by Daylight ในโซน SEA เป็นเกมการไล่ล่าแนวสยองขวัญ 4v1 ที่มีผู้ไล่ล่าหนึ่งคนตามจับผู้รอดชีวิต 4 คน ในเกมการตามล่าที่มีชีวิตเป็นเดิมพันซึ่งเป็นเกมสุดฮิตในประเทศไ ทยในอดีตที่แฟนๆ จะได้สนุกอีกครั้งในแพลตฟอร์มมือถือ [ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก]

Dead by Daylight เป็นเกมการไล่ล่าแนวสยองขวัญ 4vs 1 ที่มีผู้ไล่ล่าหนึ่งคนตามจับผู้รอดชีวิต 4 คน ในเกมการตามล่าที่มีชีวิตเป็นเดิมพันนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครที่มีสัญลักษณ์นักฆ่าหรือลองลิ้มรสของการวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนบ้าง เกมมือถือ Dead by Daylight จะทำการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นและการบังคับในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อสานฝันของผู้ที่ชื่นชอบให้เป็นจริงในรูปแบบมือถือ

DbyD 2822020

เนื่องจากแต่ละภูมิภาคจะมีวัฒนธรรมที่แตกต่างและซับซ้อน ตัวเกมจะอ้างอิงจากเขตเวลาของประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, บรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย, ติมอร์ตะวันออก, เวียดนามและอื่นๆ สำหรับเวลาในการเปิดให้บริการยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน ทาง NetEase Games จะประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภายหลัง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจDeadbyDaylight

อ่านข่าวเกม Dead by Daylight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM