เกมมือถือ MMORPG สโตร์ไทยน่าจับตามองปี 2020

top game mmorpg สโตร์ไทย

มาพบกับหัวข้อเกมมือถือ MMORPG บนสโตร์ไทยน่าจับตามองปี 2020 กันเนอะ นี้ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าเกมแนว MMORPG นั้นยังคงความฮอตฮิตขายดีอยู่ตลอด โดยเกมที่มาร์ชหยิบมาวันนี้ก็จะมีแต่เกมที่มีแพลนจะเปิดบนสโตร์ไทยเท่านั้นนะ ตามไปดูกันเลยค่ะว่าในช่วงต้นปี 2020 นี้บนสโตร์ไทยมีเกม MMORPG ไหนเด็ดบ้าง

Blade Soul 842020 1

Blade & Soul Revolution

Blade & Soul Revolution เกม MMORPG จากค่าย Netmarble  ที่อิงจาก IP เกมออนไลน์ต้นฉบับ จัดเต็มงานภาพกราฟิกอลังการ, เนื้อเรื่องอันเข้มข้น, อาชีพให้เลือกเล่น, วิชาตัวเบา, สกิลสุดโหด, คอมมูนิตี้, ปาร์ตี้ปราบบอส, สงครามขนาดใหญ่ และอื่นๆ ตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android โดยเกมนี้คาดพร้อมเปิดให้บริการ 14 พ.ค. 2020 นี้ อิงข้อมูลจาก App Store ซึ่งยังไม่ใช่กำหนดการร์ที่ได้รับการยืนยันนะคะ ต้องรอติดตามกันอีกทีนะ

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off


Aura Kingdom 2 1042020 1

Aura Kingdom 2

Aura Kingdom 2 เกม MMORPG จากค่าย X-Legend Entertainment เกมภาคต่อจากเวอร์ชั่น PC มี 4 คลาสอาชีพให้เลือกเล่น, ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆในธีมยุคกลาง, ทำภารกิจร่วมกับเพื่อน, ปลดล็อคเหล่ามอนสเตอร์ตามพื้นที่ต่างๆ, สะสมเหล่าตัวละครในสังกัด สนุกเพลินไปกับงานภาพกราฟิกสุดแจ่ม ตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android โดยเกมนี้คาดพร้อมเปิดให้บริการ ในวันที่ 15 เมษายน 2020 นี้ อิงข้อมูลจาก App Store ซึ่งยังไม่ใช่กำหนดการร์ที่ได้รับการยืนยันนะคะ ต้องรอติดตามกันอีกทีนะ

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off


Dragon Raja 1142020

Dragon Raja

Dragon Raja เกม Sandbox MMORPG จากค่าย Archosaur Games บอกเล่าเรื่องราวในโลกยุคใหม่สงครามที่ไม่จบสิ้น งานภาพกราฟิกแบบสวยจัดระดับ AAA จัดเต็มคอนเทนต์ PVE, PVP, การล่าบอส, ลงดันเจี้ยน, ภารกิจสุดมันส์, โหมดเนื้อเรื่อง, ปรับแต่งตัวละครแบบอิสระและอื่นๆอีกเพียบ ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ SEA รวทไทยบ้านเรา ทั้งในระบบ iOS และ Android ตัวเกมมีข่าวแว่วมาว่ารองรับภาษาไทยอีกด้วย โดยกำหนดการณ์เปิดให้บริการคือวันที่ 2 มิถุนายนนี้ อิงข้อมูลจาก AppStore ซึ่งยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันอีกทีนะ

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off


Wonderland Mobile 342020 2

Wonderland Online Mobile

Wonderland Online Mobile เกมแนว MMORPG  แบบ Turn-based จากค่าย Playpark ที่หยิบเอาเกมเก่าในตำนานมาปัดฝุ่นใหม่ ยกเอาความคลาสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC มาแบบครบครัน ออกเดินทางในดินแดนมหัศจรรย์ ทำภารกิจไขปริศนาลี้ลับ สร้างไอเทม อาวุธ ยาน พาหนะ เครื่องใช้ในบ้านตัวเอง ออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบ Turn-Base เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อย ล่าสุดเปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 8 – 12 เมษายนนี้ และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทย ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการออกมาแต่คาดว่าเร็วๆนี้แน่นอน

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า 

btn applestore offbtn_googlestore_off


%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%81 2 M 01

มังกรหยก 2 M

มังกรหยก 2 M เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ UU Game ลิขสิทธ์แท้จากนวนิยายชื่อดัง กิมย้ง มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตาม, โหมดการต่อสู้แบบเดี่ยวและทีม, ตี Boss พร้อมกัน 10 คน, สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก, ฉากคัตซีนสุดประทับใจจากนิยาย, เสียงพากย์ไทนแบบจัดเต็มและอื่น ๆ อีกเพียบ พึ่งเปิดทดสอบแบบ CBT บนสโตร์ไทย เฉพาะระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ ส่วนกำหนดเปิดให้บริการตามข้อมูลจาก App Store คือวันที่ 25 เมษายนนี้ รอติดตามกันได้

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM