Just Cause 4 แจกฟรีบน Epic Game ในวันที่ 16 – 23 เมษายน

Just Cause 4 1342020 1

 Epic Games กำลังจะนำอีกหนึ่งเกมคุณภาพในราคาหลักพันมาแจกฟรีอีกแล้ว ซึ่งเป็นเกมที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2018 ถือว่าไม่นานมากก็คือเกมอย่าง Just Cause 4 นั่นเอง ซึ่งจะให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลดแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายกลายเป็นจุดเด่นของร้านค้าร้านนี้ไปแล้วในวันที่  16 – 23 เมษายน 2020 นี้ [คลิกเพื่อรับเกมฟรี]

โดยตัวเกม Just Cause 4 เป็นเกมแนว Action Shooting รูปแบบ Open World จากค่าย Square Enix เพียงแค่เพื่อนเป็นสมาชิกของ Epic Games Store ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยแบบฟรีๆ

Just Cause 4 1342020 4

Just Cause 4 จะพาผู้เล่นไปพบกับทาง Rico Rodriguez ที่ตามล่าความจริงเกี่ยวกับอดีตของเขา ด้วยการบู้แหลกแจกกระสุนด้วยยุทโธปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ยานพาหนะ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากสุดมันส์ แน่นอนถ้าพูดในเรื่องของ Story ก็คงจะต้องบอกว่าในภาคที่ 4 นี้เนื้อเรื่องได้ต่อจากภาค 3 หลังจากการระเบิดเกาะบ้านเกิดไป ซึ่งจะต้องตามหาเรื่องราวของตนเองแต่ไปพร้อมกับไขปริศนาเกี่ยวกับพ่อของ Rico ถ้

Just Cause 4 1342020 2

ทีเด็ดของตัวเกม Just Cause 4 ภาคนี้คือตัวระบบ Openworld ที่มันให้อิสระกับผู้เล่นจริงๆ ไม่มีเงื่อนไขบังคับให้เล่นจะทำอะไรก็ได้ จะบู้แหลกไล่ยิง หรือจะดำเนินเรื่องตาม Story ก็สุดแล้วแต่ผู้เล่นจะทำ เพราะยังไงแล้วสุดท้ายเราก็จะต้องไล่ตามเนื้อเรื่องอยู่ดี

Just Cause 4 1342020 3

แบบนั้นถ้าใครคาดหวังว่าจะได้เสพความสนุกของเนื้อเรื่องแบบจัดเต็มบอกเลยว่าเสียใจด้วยตัวเกมไม่ได้ทำออกมาดีขนาดนัั้น แต่ถ้ามองหาความมันส์ของ Action ที่ยิงแหลกระเบิดภูเขา เผาบ้าน งานนี้ตอบโจทย์แน่นอน แต่ไม่ต้องคิดอะไรมากยังไงก็เกมฟรีอยู่แล้ว

อ่านข่าวเกม Just Cause 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM