5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18 พ.ค. – 24 พ.ค. 2020

top game 24 5 63 01

เวียนบรรจบกลับมาพบเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18 พ.ค. – 24 พ.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Sky Era 160563

Sky Era (สโตร์ไทย)

Sky Era เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย VNG Game ออกเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซีสไตล์ยุโรป, ขน 4 อาชีพมาให้เลือกเล่นตามความชอบ, สะสมหุ่นยนต์รบมาเป็นเพื่อนคู่ใจ, ทำเควสตะลุยในโหมดเนื้อเรื่อง, อัปเกรดเพื่อนคู่ใจ, มีชุดแฟชั่นให้สะสมกว่า 100 ชุด, จัดเต็มคอนเทนต์หลากหลายให้ปลดล็อคและอื่น ๆ อีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Twelve Sky M 230563

Twelve Sky M (สโตร์ไทย)

Twelve Sky M เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Ntori สร้างมาจาก IP เกมออนไลน์ในชื่อเดียวกัน เข้าสู่เรื่องราวอันเข้มข้น สงครามระหว่างชนเผ่า สามารถเลือกตัวละคร 1 ตัวจาก 3 เผ่าที่ชอบได้อย่างอิสระ ปรับแต่งอาวุธชุดเกราะ สร้างความเสียหายให้ชนเผ่าฝ่ายตรงข้าม ตัวเกมมาพร้อมการโชว์ทักษะศิลปะการต่อสู้ขั้นสูง ระบบ iOS ยังคงเปิดลงทะเบียนอยู่

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Battle Divas Slay Mecha 652020 1

Battle Divas: Slay Mecha (สโตร์ไทย)

Battle Divas: Slay Mecha เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย Yatta! Play จัดเต็มเรื่องราวให้ได้ออกผจญภัย, ทำภารกิจ ท้าสู้ในด่านต่าง ๆ , วางแผนกาารต่อสู้ให้เข้ากับสถานการณ์, ตัวละครมาพร้อมอาวุธ อุปกรณ์แบบเจาะลึกให้ศึกษา, สะสมไอเทมที่ได้รับสร้างอาวุธพิเศษโค่นบอส, มีระบบเนื้อเรื่องอันเข้มข้นและคอนเทนต์การต่อสู้แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Blade of God 230563

Blade of God (สโตร์ไทย)

Blade of God เกมมือถือแนว Action 3D Hardcore จากค่าย PGSOUL Games ที่มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้นการเดินทางต่อวู้ในโลกที่มีกลิ่นอายของตำนานเทพกรีก เกมนี้ผสมผสานสเน่ห์ของเกม God of War กับ Prince of Persia ได้อย่างลงตัว เน้นไปที่ระบบการต่อสู้ที่เน้นใช้ฝีมือในการเล่นรองรับรับบ QTE , การหลบหลีก, การคอมโบ, การใช้สกิล, สายฮาร์ดคอต้องลอง ตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่นฟรีและเวอร์ชั่นจ่ายเงินเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Last Origin 2112020 1

Last Origin (สโตร์ญี่ปุ่น)

Last Origin เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย PiG บริษัทในเครือของ LINE GAME ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าติดตาม, ขนเหล่าตัวละครสาวสวยจากหน่วยต่าง ๆ มาให้สะสมกว่า 100 ตัว, จัดทีมอัพเกรดเหล่าฮีโร่วางแผนกลยุทธ์เพื่อเอาชนะในแต่ละสเตจ, มาพร้อมงานภาพกราฟิกสดใสพร้อมการเซอร์วิสแบบเล็กน้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 94.40 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


เกมน่ารักน่าเล่นแนะนำ

Akadia 1452020 1

Arkadia: Chronicle of Hemitheos (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า)

Arkadia: Chronicle of Hemitheos เกมมือถือแนว Turn-based RPG ในงานภาพกราฟิกแบบ 2.5D จากค่าย Barley Game ออกผจญภัยในดินแดนใหม่, จัดทีมการ์ดฮีโร่จากตำนานหลากหลายประเทศ, มีระบบกาชาให้สุ่มตัวละคร, ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี, หอคอย, ลงดันเจี้ยน, ท้าทายเหล่าเทพเจ้า, วางแผนกลยุทธ์แบบ 3×3, อัพเกรดทีมให้โหดและอื่น ๆ อีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Rumble Hockey 230563

Rumble Hockey (สโตร์ไทย)

Rumble Hockey เกมมือถือแนว PVP ดวลกีฬาฮอกกี้ จากค่าย Frogmind ขนเหล่านักกีฬาหลากลายชนิดมาให้เลือกสะสมศึกษาคอมโบตัวละคร ปล่อยท่าไม้ตายเพื่อทำแต้ม ป้องกันประตู อัปเกรดทีม ต่อสู้ดับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ เอาชนะในลีกส์มุ่งหน้าสู่การเป็นแชมป์

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 130.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Sacred Blade 2052020 1

Sacred Blade (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sacred Blade เกมมือถือแนว RPG จากค่าย GRAVITY GAME ARISE บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กแต่กลับมีชะตากรรมต้องออกเดินทางผจญภัยไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำล่ยคำสาปของทวยเทพ ระหว่างทางก็พบเจอกับเหล่าตัวละครที่มีสกิลความสามารถให้เลือกสะสมจัดทีม วางแผนกลยุทธ์ ต่อสู้ ผ่านสเตจไปให้ได้ ตัวเกมมีความเป็นเกมเรียงเพชรเล่นง่ายเข้าใจง่าย งานภาพกราฟิกน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 103 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Moe Ninja Girls RPG 230563

Moe! Ninja Girls RPG (สโตร์ไทย)

Moe! Ninja Girls RPG เกมมือถือแนว RPG จากค่าย NTT Solmare ขนเหล่านินจาสาวสวยให้จัดทีม, อัปเกรด, เสริมแกร่ง, ผจญภัยไปตามเรื่องราวอันเข้มข้น, เคลียร์ด่านสเตจกว่า 600 ด่าน, วางแผนการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 220.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

One Punch Man The Strongest 230563

One Punch Man: The Strongest (สโตร์ไทย)

One Punch Man: The Strongest เกมมือถือแนว Action RPG จากผู้ให้บริการ FingerFun สร้างมาจากอนิเมะลิขสิทธ์แท้ One Punch Man, ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจัดทีมแบบครบครันทั้งฝ่ายฮีโร่และฝ่ายปีศาจ, เคลียร์โหมดเนื้อเรื่อง, ลงดันเจี้ยน PVE, เข้าร่วมการสำรวจ, ตบบอส, โหมด PVP, โหมด PK เสียงพากย์แบบจัดเต็มและอื่นๆอีกเพียบที่แฟนการ์ตูนต้องฟิน เปิดทดสอบบนสโตร์โซน SEA รวมทั้งไทยตั้งแต่วันที่ 20 – 27 พ.ค. นี้ ในระบบ iOS และ Android จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพียง 500 คนเท่านั้น

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM