ฟันธงเปิดแน่ League of Legends: Wild Rift เตรียมทดสอบ Alpha Test

League of Legends Wild Rift 3052020 1

เป็นที่ได้รับการยืนยันแน่ชัดจากทาง Riot Games เรียบร้อยแล้วว่าเกมอย่าง League of Legends: Wild Rift หรือจะเรียกว่า LOL Mobile ก็ได้จะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Alpha Test ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าถือว่าเป็นข่าวดีแต่ผสมด้วยข่าวร้ายเช่นเดียวกันเพราะประเทศที่เปิดให้ทดสอบนั้นจะเป็นประเทศบราซิล และ ฟิลิปปินส์ เท่านั้นแถมได้ข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นมีจำนวนจำกัดสุดๆ

/ไดอารี่ของทีมผู้พัฒนา: พฤษภาคม 2563 – เผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์ – League of Legends: Wild Rift

เกมเพลย์รูปแบบใหม่ การทดสอบเล่นช่วงอัลฟาจำนวนจำกัดในประเทศบราซิลและฟิลิปปินส์ และวิดีโอตัวอย่างอีกมากมาย ร่วมพูดคุยกับ Michael “Riot Paladin” Chow ผู้อำนวยการผลิตและทีมงาน Wild Rift เกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกและรับไดอารี่ของทีมผู้พัฒนาที่ส่งตรงจากบ้านของแต่ละคน

게시: League of Legends: Wild Rift Thailand 2020년 5월 29일 금요일

นอกจากนั้นทีมงานของ Riot Games หลายๆ คนก็ได้มาอธิบายถึงรายละเอียดของตัวเกมว่ามีอะไรที่พัฒนาและปรับปรุงไปแล้วบ้างหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยเกมเพลย์เบื้องต้นไปแล้ว อย่างแรกเลยทีมงานหวังไว้ว่าเมื่อคุณได้เล่นเกม League of Legends: Wild Rift จะให้ความรู้สึกสนุกเหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมอย่าง PC แล้วก็คาดหวังว่าจะได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ ถึงตัวเกมว่าควรปรับปรุงส่วนไหนบ้างหลังจากที่ทดสอบเสร็จ

League of Legends Wild Rift 3052020 23

ต่อมาตัว Champion ภายในเกมตอนเวอร์ชั่น Ahlpa Test จะมีให้เลือกทั้งหมด 36 ตัวด้วยกัน มาครบทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น Malphite, Shyvana, Aurelion Sol, Orianna, Fizz, Ashe, Tryndamere, Ziggs, Ahri, Master Yi, Lux, Annie, Garen, Fiora, Vi, Blitzcrank, Nasus, Braum, Miss Fortune, Graves, Jinx, Alistar, Olaf, Gragas, Jax, Camille, Jhin, Ezreal, Janna, Soraka  Twist Fate, Vayne, Xin Zhao, Zed และ Yasuo

League of Legends Wild Rift 3052020 2

แต่สิ่งที่ตื่นเต้นเป็นพิเศษก็คือตัวอย่าง Gameplay ที่เราจะเห็นว่าตัวเกมนี้มีทั้ง Spells ให้กด Ward ให้ปักและการควบคุมที่ไหลหลื่นน่าสนใจความละเอียดสูง แต่บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมมีหลายๆ ระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น League of Legends: Wild Rift ซึ่งมันแตกต่างจากเวอร์ชั่น PC รวมไปถึงสกิลบางตัวละครที่มีการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM