ระเบิดศึก Summonners War World Arena Championship 2020

Summonners War 362020 1

Com2uS ประกาศข่าวงานแข่งอีสปอร์ตครั้งใหญ่ประจำปี 2020 กับงาน Summoners War World Arena Championship 2020 พร้อมเกณฑ์การคัดเลือกและตารางการแข่ง ด้วยวิกฤตการณ์ โคโรน่าไวรัส19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ปีนี้ ทาง Com2uS จำเป็นต้องจัดการแข่งขันแบบออนไลน์ เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีต่อผู้เล่นและผู้รับชม

Summonners War 362020 2

ปลายเดือนมิถุนายน จะเป็นการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขัน โดยคัดจากอันดับที่ดีที่สุดของเวิล์ดอารีน่า ซีซั่นที่ 12 และ 13 และเริ่มแข่งตั้งแต่ช่วงสิงหาคมเป็นต้นไป (งานแข่งจัดร่วม 4 เดือน) เพื่อเป็นการวอร์มอัพ Com2uS ประเทศไทย ได้จัดงานแข่งขันภายในประเทศ เพื่อให้ผู้เล่นได้อุ่นเครื่องกันสักหน่อย ก่อนงานแข่งใหญ่ กับรายการ Summoners War Master Thailand เริ่มแข่งวันแรก 1 มิถุนายน

โดยการแข่งขัน จะถูกจัดขึ้นแบบออนไลน์ ทางช่อง Summoners War Esports Youtube Channel เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นกิจกรรมและรับชมพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์! นักแข่งสามารถเริ่มสมัครออนไลน์ได้ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เพื่อคัดเลือกนักแข่งเข้าสู่การแข่งขันรอบแรกอย่าง “รอบคัดเลือก” ซึ่งนักแข่งที่จะเข้ารอบได้นั้นขึ้นอยู่กับอันดับในเวิลด์อารีน่าซีซั่น 12 และ 13 นั่นเอง และการแข่งขันจะถูกจัดเป็นรอบๆ ต่อเนื่องถึง 4 เดือนด้วยกัน เริ่มจากเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Summonners War 362020 3

นอกจากนี้ทางทีม Com2uS ประเทศไทยเอง ก็ได้มีการจัดแข่งขันเพื่อวอร์มอัพก่อนการแข่งขันใหญ่นี้จะเริ่ม กับงานแข่งรายการ Summoners War Master Thailand ซึ่งจะเริ่มแข่งวันแรกวันที่ 1 มิถุนายนนี้ โดยมี 4 โค้ชมือฉมังเป็นผู้ดำเนินรายการ กับ o2Loveo, 2noobs, ADK Kong ไก่กุ้กๆ และ Nutyo Mobile Looper เป็นผู้ให้คำแนะนำลูกทีมและทำการแข่งขันภายในทีม คัดจนเหลือ 2 ผู้แข็งแกร่งที่สุดในแต่ละทีม และแข็งขันรอบไฟนอลตัดสินกันภายในวันที่

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM